Futsal Việt Nam quyết phục thù Malaysia

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 17:58 23/01/2016

HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam bày tỏ sự khát khao sẽ phục thù trận thua trước Malaysia ở giải Đông Nam Á trong trận đấu diễn ra vào 25/1 tới đây.

Cuộc đọ sức giữa ĐT futsal Việt Nam và Malaysia diễn ra ở trường Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày 25/1 tới được xem là trận đấu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho VCK futsal châu Á ở Uzbekistan. 

HLV Bruno Garcia Formoso của ĐT futsal Việt Nam cho biết cuộc đọ sức với Malaysia không chỉ là trận đấu quan trọng nhằm chuẩn bị cho VCK châu Á mà đây là cơ hội để ông và các học trò phục thù thất bại ở giải Đông Nam Á vừa qua. 

Futsal Việt Nam quyết phục thù Malaysia - Ảnh 1.

"Malaysia mới thay HLV Coelho Marcelo Serpa, một người có chuyên môn rất tốt, họ đang trở nên rất mạnh và đây là đối thủ mà chúng tôi cần đánh bại để phục thù trận thua trước đó cũng như chuẩn bị cho VCK châu Á", HLV Bruno Garcia Formoso thể hiện quyết tâm. 

Ở VCK futsal châu Á , ĐT futsal Malaysia rơi vào một bảng đấu rất "nặng" với ĐKVĐ Nhật Bản, Australia và Qatar. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cùng bảng đấu với Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc) và Tajikistan. 

Cơ hội để thầy trò ông Bruno Garcia Formoso giành một trong 2 suất vào tứ kết là rất lớn khi chỉ có mỗi Thái Lan là tỏ ra trên cơ. Ba đối thủ còn lại đều được đánh giá ngang bằng hoặc thấp hơn so với ĐT futsal Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 đội mạnh nhất chung cuộc. Theo điều lệ, 5 đội mạnh nhất sẽ giành quyền dự FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia. Theo đó, 4 đội vào bán kết sẽ giành quyền trực tiếp dự World Cup. 

Vé thứ 5 là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội bị loại ở bán kết (bốc thăm chia cặp đá loại trực tiếp, 2 đội thắng sẽ gặp nhau để tranh suất thứ 5 dự World Cup). ĐT futsal Việt Nam đang nhắm đến suất thứ 5 này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày