Fan Chelsea "nội chiến" vì Mourinho

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 01/11/2015

Đang có hai luồng ý kiến hoàn toàn trái ngược đến từ các CĐV Chelsea. Một ủng hộ Mourinho, một muốn ông ra đi ngay lập tức.

3c1-2184a
Mourinho đã không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CĐV Chelsea.

Cơn khủng hoảng của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, bằng chứng là thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước Liverpool tại vòng 11 Premier League.

Đây là trận đấu mà Chelsea đã sớm có bàn thắng ngay ở phút thứ 4 của Ramires. Nhưng đó là tất cả những gì The Blues làm được trong trận đấu này, vì sau đó họ đã để Liverpool chiếm hoàn toàn thế trận để rồi lần lượt ghi tới 3 bàn nhờ cú đúp của Coutinho và một bàn của Benteke.

Thất bại này đã khiến cho tương lai của HLV Mourinho tại Stamford Bridge bị đặt dấu hỏi lớn hơn bao giờ hết. Thậm chí giờ đây trên trang chủ của Chelesa, rất nhiều CĐV của đội bóng đã cho rằng đã đến lúc chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải ra đi.

3watermarked3a1-ff7da
Đã xuất hiện không ít lời kêu gọi Mourinho nên từ chức.

3watermarked3a2-ff7da
Các CĐV Chelsea cho rằng Mourinho đã hoàn toàn bất lực tại Chelsea, ông đã không còn đủ khả năng để chỉ đạo các cầu thủ thi đấu.

3watermarked3a7-ff7da
Nếu Mourinho thật sự giỏi như ông vẫn nghĩ, thì Chelsea đã không "loạn" đến thế này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều CĐV của Chelsea chưa mất niềm tin nơi Mourinho.

3watermarked3a6-ff7da
Vẫn còn rất nhiều CĐV Chelsea vẫn đặt niềm tin của mình vào "Người đặc biệt".

3watermarked3a8-068c1
Họ tin rằng Mourinho cần thêm thời gian để xoay chuyển tình hình.

3watermarked3a5-ff7da
Những CĐV theo nhóm "Ủng hộ Mourinho" cảm thấy kinh tởm đối với những người thuộc nhóm "Phản đối Mourinho".

Sau thất bại trước Liverpool, Chelsea đang xếp thứ 15 tại Premier League với chỉ 11 điểm. The Blues đang kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm và rõ ràng đó là một khoảng cách rất khó để đội bóng Tây London có thể san lấp để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương của mình.