Fan Arsenal mừng rỡ khi nhận được món quà "từ trên trời rơi xuống"

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 22:20 28/05/2015

CĐV may mắn này đã nhận được cặp vé theo dõi trận Chung kết FA Cup từ trên trời rơi xuống... theo đúng nghĩa đen.

Một bà nội trợ tại ngôi làng Broad Oak, Anh đã bất ngờ nhặt được một cặp vé dự trận Chung kết FA Cup trong khi đang trên đường đi ra thăm nom trang trại của mình. Người phụ nữ may mắn này sau đó đã tặng cặp vé cho cháu trai của mình, 1 CĐV trung thành của Arsenal tên là George Lamb. Chia sẻ với phóng viên BBC về cảm xúc sau khi nhận được cặp vé may mắn, Lamb nói rằng cậu đang rất hạnh phúc và không ngờ sẽ có dịp đến Wembley để tham dự một trận đấu lớn như vậy.

Cặp vé VIP Chung kết FA Cup được gửi vào không trung từ sân Wembley.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), cặp vé mà George Lamb may mắn sở hữu đã được FA gắn vào một quả khí cầu thời tiết và thả vào không trung trong đêm thứ Bảy, tại SVĐ Wembley. Quả bóng có kèm cặp vé VIP trận Chung kết FA Cup đã đạt tới độ cao 18 dặm (29 km) và phát nổ. Cặp vé đã trôi lơ lửng trong không trung một thời gian ngắn trước khi rơi xuống làng Broad Oak.

Cặp vé đã đạt tới độ cao 29km.

Người phát ngôn của FA, Lucy Roberts-Hartley, cho biết: “Gửi 1 cặp vé xem trận Chung kết FA Cup vào không trung là một cách tuyệt vời để kết thúc mùa giải. Đây là một mùa giải đáng nhớ với nhiều sự kiện trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi (FA) hy vọng George Lamb sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng trận đấu ngoài hành tinh (Chung kết FA Cup) vào tối thứ Bảy tuần này”.

Arsenal sẽ chạm trán Aston Villa vào tối thứ Bảy tuần này.

Trận Chung kết FA Cup 2015 giữa Arsenal và Aston Villa sẽ diễn ra vào 23 giờ 30 ngày 30/5/2015 tại SVĐ Wembley.