Fabregas khoe ảnh hôn bạn gái nồng nàn ngày trở về Anh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:30 06/08/2014

Cesc Fabregas cho thấy anh cũng là 1 người đàn ông vô cùng lãng mạn.

Chelsea vừa trở về từ Đức sau trận giao hữu thảm bại trước Werder Bremen với tỷ số 0-3. Tuy nhiên, với tân binh Fabregas, nỗi buồn thua trận đó dường như tan biến khi anh được đoàn tụ với cô bạn gái xinh đẹp Daniella Semaan. Ngay sau khi trở về nhà, cựu ngôi sao của Arsenal và Barcelona đã chia sẻ tấm hình hôn đắm đuối bạn gái kèm theo lời bình hết sức tình cảm: "Trở về nhà với cô gái của tôi".

Fabregas chia sẻ tấm hình hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Trước khi khoác áo đội bóng mới Chelsea, ngay trong Hè này, Fabregas Daniella Semaan cũng đã trải qua kỳ nghỉ mát ở đảo Sardinia (Italy). Cô nhóc Lia hơn một tuổi cũng đi cùng bố mẹ để trải nghiệm biển xanh cát trắng ở xứ sở mỳ ống. Gia đình nhỏ của cầu thủ người Tây Ban Nha luôn tràn ngập tiếng cười.

Gia đình nhỏ của Fabregas cũng vừa tổ chức chuyến du lịch.

Nói về bản hợp đồng mới mang tên Cesc Fabregas, HLV Mourinho đã dành cho anh những lời có cánh. "Cesc chính là chìa khóa của toàn đội trong mùa giải tới. Cậu ấy có thể đẩy nhanh tốc độ trận đấu cũng như làm giảm nó nếu đội bóng cần. Cậu ấy thật sự rất thông minh". 

Fabregas cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới sau pha sút phạt hàng rào đẳng cấp trong trận thắng trước Vitesse cách đây ít hôm. Cựu tiền vệ của Barca dự kiến sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải sắp tới của The Blues.

Fabregas đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Anh được HLV Mourinho khá tin tưởng tại mùa giải năm nay.