Fabregas "cay cú" vì bị đuổi khỏi sân tập

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 17:58 22/06/2014

Không giữ được thái độ chuyên nghiệp trong lúc tập luyện, Fabregas đã bị đuổi thẳng cổ ra khỏi sân.

Sớm bị loại chỉ sau 2 vòng đấu, Tây Ban Nha chỉ còn duy nhất 1 cuộc đối đầu với độ tuyển Úc vào ngày 23/6 tới để gỡ gạc lại danh dự của nhà ĐKVĐ. Nhưng có vẻ các siêu sao của xứ sở bò tót đã quá chán nản với mùa World Cup năm nay, bằng chứng là thái độ tập luyện khá hời hợt của 1 vài cầu thủ.

Sớm bị loại khỏi giải, trận đấu còn lại với Úc chỉ mang ý nghĩa thủ tục với TBN.

Theo đó, bản hợp đồng mới của Chelsea, Cesc Fabregas đã chính thức bị loại khỏi danh sách thi đấu trong cuộc đụng độ với đội tuyển Úc sắp tới. Lý do được đưa ra là bởi anh này đã quá chểnh mảng khi tập luyện.

Được Vicente Del Bosque xếp vào đội hình chính để đá 1 trận ra trò với Úc trước khi rời giải, ấy vậy mà F4 lại làm "ngài râu kẽm" thất vọng bởi thái độ thờ ơ của mình. Anh liên tiếp tỏ ra uể oải trong buổi tập và khiến Del Bosque "điên tiết" vì thái độ này. Ngay sau đó, chiến lược gia 66 tuổi đã nổi cơn tam bành, bắt Fabregas cởi áo tập và giao lại cho Xabi Alonso.

Fabregas phải trao lại áo tập cho Xabi Alonso.

Tuy vậy Fabregas vẫn chẳng có vẻ gì là hối lỗi. Anh lẵng lẽ rời sân về khách sạn bằng xe đạp và không quên dành tặng ông thầy đáng kính 1 nụ cười khó hiểu. Vừa mới được Jose Mourinho đưa về sân Stamford Brigde, nhưng nếu cứ giữ thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp như thế này, F4 sẽ khó có thể yên thân với "ngài đặc biệt" trong thời gian tới.


Fabregas bị đuổi thẳng cổ vì thái độ tập luyện của mình.