Đột ngột mất con, Iniesta bỏ trận Valladolid

Thể thao Việt Nam, Theo 13:12 08/03/2014

Tiền vệ người Tây Ban Nha, <a href="http://kenh14.vn/iniesta.html" target="_blank">Iniesta</a> vừa xin rút khỏi chuyến làm khách Valladolid vì lý do gia đình.

Andres Iniesta có tên trong danh sách 18 cầu thủ cho chuyến làm khách Valladolid của Barcelona. Tuy nhiên hôm nay Gã khổng lồ xứ Catalan ra thông báo khẳng định tiền vệ người TBN sẽ không đi Valladolid cùng toàn đội.

Đột ngột mất con, Iniesta bỏ trận Valladolid 1
Iniesta rút khỏi trận gặp Valladolid vì cú sốc mất con quá lớn.

Theo phía Barcelona, Iniesta xin rút lui vì ‘‘một số lý do cá nhân’’. Đội chủ sân Nou Camp không thông báo cụ thể lý do Iniesta vắng mặt.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin thân cận từ gia đình Iniesta thì vợ tiền vệ Barcelona, Anna Ortiz vừa bị sẩy thai, mất một bé trai. Đây là người con thứ 2 của cặp đôi này.

Sốc vì mất mát lớn lao trên Iniesta đã quyết định không tham dự trận đấu với Valladolid. Chưa biết tiền vệ người TBN có hồi phục tinh thần kịp thời cho trận đấu với Man City tại Champions League sắp tới hay không.

Iniesta Anna Ortiz yêu nhau từ năm 2008. Cuối năm 2010 Iniesta thông báo tin vui bạn gái đã có thai. Tháng 4/2011 Anna Ortiz sinh hạ cho Iniesta bé gái Valeria, trước khi 2 người làm đám cưới vào tháng 6/2012.