Đội hình kết hợp M.U và Liverpool: Có De Gea, không Coutinho

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 16:50 12/09/2015

Tuy chưa thi đấu một lần nào từ đầu mùa, nhưng với sự trở lại vào tối nay David de Gea hoàn toàn xứng đáng vượt qua Simon Mignolet để có tên trong đội hình kết hợp giữa M.U và Liverpool.

Thủ môn

3watermarked-3a1-7ea31
De Gea nhiều khả năng sẽ ra sân bắt chính trong trận đấu tối nay.

David de Gea (M.U): Sau khi những rắc rối về tương lai tại Old Trafford đã được giải quyết, chắc chắn De Gea sẽ trở lại bắt chính trong khung gỗ của Quỷ Đỏ vào tối nay. So với Simon Mignolet bên phía Liverpool, rõ ràng người ta vẫn đánh giá cao tài năng của De Gea hơn rất nhiều.

Hậu vệ

Matteo Darmian (M.U): Chỉ mới chuyển tới M.U đầu mùa giải năm nay, nhưng Darmian đang để lại rất nhiều ấn tượng bên hành lang cánh phải. Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Darmian được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United tháng Tám.

Chris Smalling (M.U): Đội phó của Quỷ Đỏ đang cho thấy sự trưởng thành trong lối chơi qua từng trận đấu. Anh thật sự là chỗ dựa vững chắc trước khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.

3watermarked-3a2-7ea31
Skrtel vẫn luôn chơi rất ấn tượng nơi hàng phòng ngự của Liverpool.

Martin Skrtel (Liverpool): Với với lối đá lăn xả, không ngại va chạm, Martin Skrtel có thể xem là điểm sáng hiếm hoi của hàng thủ Liverpool trong suốt một năm qua.  

Luke Shaw (M.U): Bỏ lại sau lưng mùa giải 2014-15 không được như mong đợi. Giờ đây Luke Shaw đã phần nào tìm lại phong độ từng làm nên tên tuổi của mình như hồi còn thi đấu cho Southampton. Đó là lý do vì sao anh xứng đáng có mặt trong đội hình này.

Tiền vệ:

Jordan Henderson (Liverpool): Tuy vẫn chưa thể hoàn toàn làm người hâm mộ quên đi được hình ảnh của Gerrard trước đây, nhưng không ai có thể phủ nhận Henderson đang ngày càng cho thấy tố chất thủ lĩnh của mình nơi trung tâm hàng tiền vệ của The Kop.

Morgan Schneiderlin (M.U): Cũng giống như Darmian, Schneiderlin đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên trong màu áo M.U. Nhờ khả năng đọc tình huống và đánh chặn rất tốt của tiền vệ này, tuyến giữa của Quỷ Đỏ thời gian qua đã trở nên vô cùng chắc chắn.

Juan Mata (M.U): Là mẫu cầu thủ nhỏ con, nhưng Mata lại là tiền vệ sở hữu kỹ thuật thuộc loại bậc nhất Premier League. Ngoài ra nhãn quan chiến thuật và sự sáng tạo của anh là một điều mà không phải cầu thủ nào cũng có được.

3watermarked-3a3-3ad57
Depay là sự thay thế xứng đáng cho Coutinho trong đội hình này.

Memphis Depay (M.U): Với việc Coutinho bị treo giò và không thể ra sân trong trận đấu này, Depay chính là cái tên thay thế vô cùng xứng đáng cho tiền vệ người Brazil trong đội hình này.

Tiền đạo:

Wayne Rooney (M.U): Phong độ của Rooney kể từ đầu mùa trong màu áo của M.U là không tốt. Tuy nhiên với việc vừa lập nên kỷ lục ở tuyển Anh, hy vọng đó sẽ là cú hích để tiền đạo 29 tuổi này tạo ra được những trận đấu bùng nổ trong thời gian tới.

3watermarked-3a5-3ad57
Cú hích từ đội tuyển Anh liệu có giúp Rooney tỏa sáng trong màu áo M.U?

Christian Benteke (Liverpool): Tuy chỉ mới ghi được 1 bàn sau 4 trận, tuy nhiên với việc sở hữu một nền tảng thể lực tốt, chọn vị trí khôn ngoan, cùng khả năng chớp thời cơ cực bén,... Benteke đang cho thấy anh chính là mẫu trung phong mà Liverpool đã tìm kiếm trong suốt một năm qua.