Di Maria tố cáo Man United cư xử tệ bạc trong ngày ra mắt PSG

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:04 07/08/2015

Đêm qua (giờ Việt Nam), Di Maria đã chính thức ra mắt PSG. Trong cuộc họp báo, siêu sao người Argentina đã lên tiếng trách móc đội bóng cũ Man United.

1-92b8b
Cách đây ít ngày, Di Maria đã bay sang Qatar để tiến hành kiểm tra y tế, thủ tục bắt buộc với bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào trước khi ký hợp đồng với PSG.

2-92b8b
Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, trang Twitter chính thức của PSG thông báo Di Maria đã là người của đội bóng thành Paris.

er310-92b8b
Vào lúc 18h30 giờ địa phương (23h30 giờ Việt Nam), PSG đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu bản hợp đồng mới người Argentina. Di Maria cười tươi vẫy chào người hâm mộ PSG.

4-92b8b
"Tôi cảm thấy rất tự hào và không thể chờ đợi để được ra sân trong màu áo PSG. Tôi muốn cùng PSG giành chiến thắng trong mọi giải đấu. Cá nhân tôi cũng hi vọng sẽ có thêm một lần giành chiến thắng ở Champions League - đó luôn là giấc mơ đối với tất cả cầu thủ và với tôi là lần thứ 2 (lần trước trong màu áo Real Madrid)"- Di Maria phát biểu trên trang chủ của PSG.

483163616-e21c4
"Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Di Maria chọn PSG. Cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc với tốc độ khủng khiếp và có khả năng đánh bại mọi hàng thủ đối phương. Với việc có được chữ ký của Di Maria, PSG một lần nữa cho thấy được tham vọng vươn tới đỉnh cao châu Âu"- Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rất vui mừng khi chiêu mộ thành công Di Maria.

5-92b8b
"Đầu tiên cần phải thẳng thắn rằng, chính Man United muốn bán tôi và quyết định đó đã được thảo luận giữa ba bên. Man United muốn bán tôi, tôi muốn ra đi và PSG muốn có tôi. Vì thế, tôi đang hạnh phúc khi đã ở PSG. Man United đã là quá khứ"- Di Maria cho rằng chính Man United đã muốn đẩy anh rời Old Trafford. 

6-92b8b
Siêu sao người Argentina tỏ ra rất hạnh phúc khi thoát khỏi "địa ngục" Man United để chuyển đến PSG. Man United nhận được 44,5 triệu bảng từ thương vụ này, lỗ khá nhiều khi Quỷ đỏ mua anh từ Real Madrid với giá 59,7 triệu bảng.

7-92b8b
Ở sân Parc des Princes, Di Maria khoác số áo 11 bởi chiếc áo số 7 ưa thích hiện thuộc về tài năng trẻ Lucas Moura. Di Maria ký hợp đồng 4 năm với PSG và sẽ nhận mức lương 170.000 bảng/tuần.

8-92b8b
Trong mùa giải trước khoác áo Man United, Di Maria chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 24 trận trên mọi đấu trường. Cựu tiền vệ Real Madrid cũng chỉ có được 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

9-92b8b
Trong một phát biểu gần đây, HLV Van Gaal thừa nhận chiêu mộ Di Maria là một sai lầm lớn của chiến lược gia người Hà Lan bởi siêu sao người Hà Lan không phù hợp với triết lý bóng đá của ông.