David Beckham kiếm tiền chỉ bằng một nửa Victoria

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 18:01 18/12/2015

Thu nhập “khủng” của cựu danh thủ Man Utd trong năm 2015 chưa thấm vào đâu so với bà xã tài năng.

Theo tin trên tờ Telegraph, với sự phát triển của thương hiệu thời trang do chính mình gây dựng lên, Victoria Beckham đã trở thành một “cỗ máy in tiền” trong năm 2015. Thương hiệu thời trang của bà xã cựu danh thủ Man Utd đã thu được tổng lợi nhuận 34 triệu bảng trong năm qua.

Trong khi đó, các hoạt động quảng cáo, làm đại diện và marketing thời trang chỉ mang về cho Beckham 17 triệu bảng (bằng một nửa thu nhập của vợ).

 Tổng thu nhập của Beckham chỉ bẳng một nửa vợ trong năm 2015.

Hãng kiểm toán Companies House tiết lộ thu nhập của bà Beck tăng hơn 9 triệu bảng so với năm ngoái, điều chứng tỏ cô thành công trong công việc thứ 2 (thiết kế thời trang) hơn là công việc đầu tiên (ca sĩ).

Tuy nhiên, Vic vẫn chịu lỗ ròng khi kinh doanh thời trang. Trong khi Beckham lãi 12,7 triệu bảng do chủ yếu khai thác hình ảnh bản thân.

Từ khi thành lập công ty thởi trang vào năm 2008, Victoria đã phát triển thành một doanh nghiệp với 100 lao động, một cửa hàng ở London, một doanh nghiệp trực tuyến và đề xuất các cửa hàng mới tại Hồng Kông, Trung Đông và Mỹ. Doanh số bán hàng đã tăng 2,9 % trong 5 năm qua.

 Victoria là nàng WAGs năng động và tài năng nhất thế giới.

Không chỉ được người hâm mộ biết đến là vợ của cựu danh thủ Man Utd, cựu thành viên của ban nhạc nổi tiếng Spice Girl còn khẳng định tên tuổi của mình với các giải thưởng thời trang như Nhà thiết kế thời trang của năm (giải thưởng British Fashion) vào năm 2011. 

Bà Becks còn được tạo chí Management Today bầu chọn là Doanh nhân của năm 2014. Ước tính tài sản của Vic lên đến 210 triệu bảng, một con số khẳng định cô là một doanh nhân thành công với các thương hiệu nổi tiếng của riêng mình.

Trong khi đó, mặc dù đã chính thức chia tay sân cỏ vào năm 2013 nhưng David Beckham vẫn là một tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn với làng bóng đá thế giới. Cựu danh thủ điển trai người Anh vẫn kiếm được những khoản tiền khổng lồ các hợp đồng béo bở từ Adidas, H & M, Breitling và hoạt động kinh doanh khác.

 Beckham vẫn là một tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn với làng bóng đá thế giới

Tài sản chung của Beckham và Victoria ước tính vào khoảng 470 triệu bảng, gần gấp rưỡi Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người sở hữu khối tài sản trị giá 340 triệu bảng.