David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 27/03/2016

Beckham không hề giấu giếm việc cho cả thế giới biết anh sẽ làm mọi điều cho cô con gái 4 tuổi Harper Seven.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 1.

 Trên trang Instagram, Victoria vừa khoe tấm hình ông xã Beckham đang kiên nhẫn khâu vá để làm váy búp bê theo lời năn nỉ của cô con gái Harper Seven. "Beckham đang khâu váy búp bê cho Harper! Em và các con yêu anh", Victoria chia sẻ. Bức hình thu hút được hơn 300 ngàn lượt like và hàng ngàn comment. "Điều này càng làm cho Beckham trở nên đáng yêu hơn", một trong vô vàn lời khen dành cho cựu thủ quân ĐT Anh.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 2.

 Gần đây, Becks tiết lộ rằng anh rất thoải mái trong chuyện tình cảm của cậu con trai cả Brooklyn miễn sao cậu nhóc 16 tuổi không đi quá giới hạn. Dễ tính với Brooklyn nhưng không có nghĩa là Beckham sẽ thoải mái để Harper Seven hẹn hò.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 3.

 Ông bố 4 con thừa nhận, chăm sóc một bé gái là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Becks khẳng định anh quan tâm tới Harper nhiều hơn so với 3 anh trai. Becks chia sẻ, anh không bao giờ để Harper ra khỏi tầm nhìn cho đến khi cô bé đến tuổi có bạn trai.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 4.

 "Tôi không có ý nói rằng tôi yêu Harper nhiều hơn, nhưng rõ ràng các anh nó tự lập hơn", Becks giải thích lý do quan tâm tới con gái nhiều hơn. Becks chia sẻ, nếu cần anh sẽ "cấm cửa" cô bé giống như công chúa Rapunzel vậy.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 5.

 Trên Yahoo Style cách đây chưa lâu, Becks còn tiết lộ anh từng cấm Victoria không được phép cắt tóc của Harper Seven. Kể từ khi chào đời, Becks chưa từng cắt tóc cho Harper và đó là lý do tóc của cô bé dài chấm lưng.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 6.

 Becks không giấu giếm tình yêu cho công chúa nhỏ, bằng chứng là một số hình xăm ý nghĩa, trong đó có cả chữ "Pretty Lady" trên cổ.

David Beckham cặm cụi khâu váy búp bê cho công chúa nhỏ Harper Seven - Ảnh 7.

 Tối 24/3 vừa qua, Beckham đưa 4 người con tới Los Angeles, Mỹ để đón lễ Phục sinh. Gia đình ngôi sao người Anh lập tức trở thành tâm điểm chú ý ở sân bay. Harper Seven trở thành tâm điểm và cô bé đã phải úp mặt vào vai bố để tránh ánh đèn flash dày đặc từ các paparazzi.