Cựu sao Man City gây họa cho đội bóng chủ quản vì scandal "ăn trái cấm"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 17/03/2015

Phòng thay đồ của CLB Sunderland đã bị cảnh sát lục soát để mở rộng điều tra nghi án Adam Johnson giao cấu với trẻ vị thành niên.

Theo tờ Daily Mail, hôm qua, cảnh sát Great Manchester đã đột kích phòng thay đồ sân Ánh sáng cũng như khu tập luyện CLB Sunderland, như là một phần của cuộc điều tra nghi án Adam Johnson làm "chuyện ấy" với một bé gái đang trong độ tuổi vị thành niên.

Sau 2 tuần giam giữ cựu ngôi sao của Man City, cảnh sát quyết định mở rộng điều tra để thu thập thêm các bằng chứng, đó là lý do khu tập luyện rộng 243.000 mét vuông của "mèo đen" bị xới tung.




Cảnh sát xới tung sân Ánh sáng và khu tập luyện của CLB Sunderland để tìm kiếm thêm bằng chứng

Không chỉ khu tập luyện và sân Ánh sáng bị xới tung mà các nhân viên phục vụ cũng bị liên lụy. Họ bị cảnh sát tiến hành thẩm vấn từng người một, kèm theo đó là lời cảnh báo sẽ gặp rắc rối lớn nếu chia sẻ bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội.

"Bạn không hề mong muốn sẽ nhìn thấy cảnh sát xuất hiện trong phòng thay đồ của CLB. Một vài người đã thực sự bị sốc. Cảnh sát xới tung tất cả để tìm bất cứ thứ gì có thể giúp đỡ họ trong cuộc điều tra, ví dụ như một chiếc điện thoại di động hoặc bản ghi chú nào đó", một nhân viên của sân Ánh sáng chia sẻ.

Adam Johnson khiến CLB Sunderland liên lụy

Adam Johnson bị cảnh sát bắt vào buổi sáng 2/3, ngay tại căn biệt thự có giá 1,85 triệu bảng của anh. "Sự việc diễn ra rất nhanh chóng vào sáng thứ hai (2-3). Ba xe cảnh sát và một xe chở tội phạm đã tiến vào nhà Adam Johnson và đưa anh đi chỉ trong 20 phút. Theo tôi biết, anh ấy sống ở đó với bạn gái của mình" - một người hàng xóm của Adam Johnson cho hay.


Adam Johnson rơi vào vòng lao lý vì bị nghi quan hệ với trẻ vị thành niên

Sau khi Adam Johnson bị tạm giam, Sunderland đã tạm thời đình chỉ thi đấu với cầu thủ này, cho tới khi có thông báo chính thức của cảnh sát. Sự vắng mặt của cựu cầu thủ Man City khiến "Mèo đen" tuột dốc không phanh. 

Sau trận thua 0 - 4 trước Aston Villa hồi cuối tuần, Sunderland đã tụt xuống vị trí thứ 17 với chỉ vỏn vẹn 26 điểm/29 trận. Đội bóng cũng vừa quyết định sa thải HLV Poyet sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.


Sunderland đối mặt với tương lai u ám.