Công Vinh tình cảm nắm tay Thủy Tiên đi xem chung kết Champions League

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:40 07/06/2015

Cũng trong đêm Gala “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15”, Công Vinh và Thủy Tiên còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện với người hâm mộ.


Gala “Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15” do hãng Heineken - nhà tài trợ chính giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ đứng ra tổ chức. Công Vinh, Thủy Tiên là hai trong số những khách mời tên tuổi của sự kiện này.


Vinh cho biết, mãi 20h00 mới đặt chân ra Hà Nội, thời điểm những cơn mưa đã bắt đầu xuất hiện ở thủ đô. Sau khi hoàn tất thủ tục ở khách sạn, tiền đạo xứ Nghệ cùng với bà xã Thủy Tiên di chuyển tới địa điểm tổ chức đêm Gala.


Cơn mưa kéo dài khiến đường vào khu tổ chức sự kiện dính bùn đất và trơn trượt. Công Vinh tình cảm nắm tay Thủy Tiên khi cặp đôi ngôi sao tiến vào sân khấu.


Công Vinh mặc bộ vest lịch lãm và nở nụ cười tươi trước sự chào đón cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ.


Công Vinh vẫn được biết đến là ngôi sao bóng đá giản dị. Chân sút xứ Nghệ dành cho fan một cái ôm thân thiết.


Tham dự sự kiện, Thủy Tiên ăn mặc đơn giản nhưng không kém phần thời thượng. Bà xã của Công Vinh cũng nhận được thiện cảm từ phía người hâm mộ.


Với tư cách khách mời, Thủy Tiên trình diễn hai ca khúc sôi động làm bùng nổ cầu trường.




Khác với vẻ bẽn lẽn khi đi bên cạnh Công Vinh, Thủy Tiên thực sự bùng nổ khi bước ra sân khấu trình diễn.


Công Vinh sau đó lên sân khấu giao lưu và chơi trò chơi tâng bóng với khán giả. 


Trước trận, Công Vinh dự đoán Barcelona và Juventus sẽ hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp đấu chính thức, nhưng nhận định này của CV9 đã “việt vị” khi gã khổng lồ xứ Catalan đăng quang thuyết phục bằng chiến thắng 3-1 trước nhà ĐKVĐ Serie A.


Công Vinh và Thủy Tiên sẽ lưu lại Hà Nội đến chiều nay trước khi bay vào TP.HCM. CV9 cho biết, ngay sau sự kiện này anh sẽ trở lại tập luyện để cùng các đồng đội Becamex Bình Dương bảo vệ vững chắc ngôi đầu khi V-League 2015 trở lại vào ngày 28/6.

Ảnh: Thế Dương - Tú Quách