Công Phượng và đồng đội tổ chức tiệc chia tay trung vệ Tiến Dũng

Bongdaplus, Theo 10:58 21/09/2015

Sau khi vòng đấu cuối cùng V.League 2015 khép lại, một vài cầu thủ của HA.GL đã tổ chức bữa tiệc chia tay trung vệ Bùi Tiến Dũng – người sẽ trở lại Viettel sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Công Phượng mở tiệc chia tay trung vệ Tiến Dũng
Công Phượng mở tiệc chia tay trung vệ Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng là “lính đánh thuê” của HA.GL trong giai đoạn 2 V.League mùa này. Ở thời điểm đó, đội bóng phố Núi rơi vào khủng hoảng trung vệ. Ngoại binh Cosmin Goia không đáp ứng được chất lượng như kỳ vọng của Ban huấn luyện, Morec bị bệnh tim, tân binh Franklin Anzite chưa kịp làm giấy chuyển nhượng quốc tế trong khi Trần Hữu Đông Triều gặp những vấn đề liên quan đến chấn thương.

Do vậy, HA.GL đã quyết định mượn Tiến Dũng từ Viettel trong nửa sau V.League với hy vọng vá đi những lỗ hổng nghiêm trọng ở hàng thủ. Cầu thủ người Hà Tĩnh đã chuyển đến tập trung kể từ đầu tháng 4/2015 nhưng cũng phải 1 tháng sau đó anh mới có thể được phép ra sân thi đấu cùng với Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh…


Tiến Dũng và Công Phượng đã có nhiều năm tháng gắn bó trong màu áo U19 Việt Nam cũng như ở HA.GL mùa này

Tiến Dũng chơi 14 trận cho HA.GL theo dạng cho mượn (tổng cộng 1260 phút). Trong các trận đấu có sự góp mặt của anh, hàng thủ HA.GL để thủng lưới 28 bàn (trung bình 2 bàn/trận). Trước đó, HA.GL để thủng lưới 22 bàn/10 trận (trung bình 2,2 bàn/trận).

Hết hạn cho mượn ở HA.GL, Tiến Dũng sẽ trở lại Viettel để chuẩn bị cho giải hạng Nhất mùa sau. Mục tiêu của đội bóng nhà lính là thi đấu tốt và hướng đến tấm vé thăng hạng lên chơi ở V.League 2017.