Công Phượng: "Hy sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc”

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 22:08 21/01/2016

Mặc dù dính chấn thương nặng, phải ở lại Qatar để phẫu thuật nhưng tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi đã chiến đấu hết mình cho Tổ quốc.

Trong trận đấu cuối cùng với UAE tại vòng bảng VCK U23 châu Á, Công Phượng đã vỡ xương quai xanh sau một tình huống tranh chấp với đối phương. Chân sút xứ Nghệ được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu và phải tiến hành phẫu thuật.

Công Phượng: Hy sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc” - Ảnh 1.

Công Phượng phải ở lại Qatar để phẫu thuật chấn thương.

Cách đây ít giờ, ca mổ vai cho Công Phượng đã được các bác sĩ ở Qatar thực hiện thành công. Trên Facebook cá nhân, tiền đạo U23 Việt Nam đã thông báo tình hình sức khỏe tới người thân và fan hâm mộ. Đồng thời, Công Phượng cũng gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ đã tận tình chăm sóc cho anh.

"Cảm ơn bác sĩ Thuỷ và anh Tuấn đã ở bên chăm sóc

Và cảm ơn tất cả bác sĩ ở đây đã rất tận tình chu đáo và ca mổ đã thành công

Hi sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc đối với Phượng

Không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho Tổ quốc

Và cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm cho Phượng

Và chắc chắn sẽ có người thông báo cho Bố Mẹ Phượng ở quê là "con vẫn ổn bố mẹ hãy tự hào về con và đừng lo lắng bất cứ việc gì hết, dù con có chết cho Tổ quốc thì con vẫn nguyện".

Con yêu bố mẹ.

Tổ quốc là tất cả đối với con.!"

Công Phượng: Hy sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc” - Ảnh 2.

Tâm sự nguyện hy sinh vì tổ quốc của Công Phượng ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ.

Tâm sự của Công Phượng ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, những dòng tâm sự đầy cảm xúc của chân sút xứ Nghệ đã nhận được hơn 40 nghìn lượt "like" (yêu thích) và hàng trăm lượt chia sẻ.

Tại VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng là một trong những gương mặt nổi bật của U23 Việt Nam. Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ ở lại Qatar thêm 2,3 ngày nữa, sau đó sẽ về Việt Nam để điều trị tiếp.

Công Phượng: Hy sinh cho Tổ quốc là một điều hạnh phúc” - Ảnh 3.

Các đồng đội của Công Phượng đã về Việt Nam. Ảnh: Zing.

Đại diện Hoàng Anh Gia Lai khẳng định, đội bóng phố núi sẽ có những phương pháp điều trị tốt nhất nhằm giúp Công Phượng sớm bình phục chấn thương. Thậm chí, CLB chủ quản Mito Hollyhock có thể đón tiền đạo xứ Nghệ sang Nhật Bản để tiện cho việc chăm sóc và chuẩn bị trước thềm mùa giải 2016.