Chiêm ngưỡng 3 bàn thắng đẹp nhất năm 2014

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:04 02/12/2014

FIFA vừa rút gọn danh sách xuống còn 3 bàn thắng đẹp nhất năm 2014 để tranh giải Puskas, đó là 3 pha lập công của Van Persie, James Rodriguez và Stephanie Roche.

World Cup 2014, ĐT Colombia đã lọt vào tứ kết với phong độ chói sáng của James Rodriguez. Trong trận đấu với Uruguay, cú vô lê tuyệt đẹp của ngôi sao hiện khoác áo Real Madrid đã làm nổ tung sân Maracana.

Cú vô lê của James Rodriguez vào lưới Uruguay

Có một sự trùng hợp, pha lập công này của James Rodriguez cũng khá giống với bàn thắng của nữ sát thủ Stephanie Roche. Trong trận đấu giữa Peamount United chạm trán Wexford Youths, Roche đã xử lý bóng bằng chân phải, rồi vai, vượt qua hậu vệ đối phương trước khi tung cú vô lê đẹp mắt.

Siêu phẩm vô lê của Stephanie Roche

Bàn cuối cùng lọt vào Top 3 bàn thắng đẹp nhất năm 2014 thuộc về Robin van Persie trong chiến thắng 5-1 của Hà Lan trước Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2014. Cú bay người đánh đầu sau đường chuyền của Daley Blind tung lưới Casillas sau đó trở thành nguồn cảm hứng cho những tín đồ chế ảnh.

Kiệt tác đánh đầu của Van Persie vào lưới Tây Ban Nha

Giải Ferenc Puskas (Bàn thắng đẹp nhất năm) sẽ được FIFA công bố tại Gala Quả bóng vàng diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ) ngày 12/1 tới.