Chết cười với những điệu bộ dễ thương của quý tử nhà Van Bakel

, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 21/05/2015

Cặp đôi Van Bakel - DJ Myno thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hàng ngày của thiên thần nhỏ. Mỗi tấm hình dễ thương của cậu nhóc David đều khiến các fan cảm thấy thích thú.

Bé David Van Bakel tên tiếng Việt là Nguyễn David Hữu Lâm nay đã được gần 1 tuổi. Cậu bé là kết tinh của tình yêu giữa trung vệ đang thi đấu cho CLB Thanh Hóa, Danny Van Bakel và DJ Myno.

Hình ảnh cậu nhóc David luôn ngập tràn trên các trang mạng xã hội của cả Van Bakel và DJ Myno.

Trung vệ người Hà Lan dù bận thi đấu cho Thanh Hóa nhưng mỗi khi có dịp anh luôn dành nhiều thời gian chăm sóc con trai mình.

Trong khi đó, cũng giống như bạn trai Van Bakel, nữ DJ xinh đẹp luôn bận rộn với lịch diễn khắp Việt Nam nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp tối đa thời gian để ở bên con trai nhỏ.
 
Chính vì sự ra đời của bé David mà đám cưới giữa DJ Myno và Van Bakel buộc phải hoãn. Dự kiến tháng 9 này cặp đôi sẽ chính thức lên xe hoa.

Bé David được bố mẹ lập hẳn cho 1 trang facebook riêng. Tại đây, rất nhiều những tấm hình ngộ nghĩnh của cậu nhóc được DJ Myno và Van Bakel thường xuyên cập nhật.

Những khoảnh khắc hết sức dễ thương của cậu nhóc khiến nhiều fan thích thú.

Kiểu tóc tinh nghịch mà DJ Myno "trang trí" cho con trai.

Cậu bé cũng sở hữu gu ăn mặc rất "chất" từ bố mẹ.






Trang facebook David dù mới được lập chưa lâu nhưng đã có hơn 1.000 lượt follow. Mỗi tấm hình của bé đều thu hút hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng.