Cheryl Cole mời Tom Daley tham ra tour diễn

, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 20/08/2012

Thán phục màn biểu diễn của Tom Daley tại Olympics 2012, Girl Aloud mời Tom tham gia biểu diễn và làm gia sư môn nhảy cầu.

Sau khi đạt huy chương đồng bộ môn nhảy cầu 10m, Cheryl Cole nhắn Twitter cho Tom "Xin chúc mừng, niềm tự hào của đất nước, bao giờ rảnh thì dạy Cheryl thực hiện cú nhảy đó nhé". Hơn thế nữa, Cheryl còn thuyết phục band nhạc Girl Aloud mời Tom Daley tham gia tour diễn sắp tới của họ, cả band nhạc đều hâm mộ tài năng của anh chàng VĐV điển trai này.

Tờ The Sun cho biết Girl Aloud rất thích hình ảnh của Tom, nhất là khi anh xuất hiện với chiếc quần bơi nhỏ xíu hiệu Speedo của mình. Nhóm nhạc đã bắt đầu "bí mật" bàn tính về việc này ở một khách sạn sang trọng tại London. Nhưng giới truyển thông cũng nghi ngờ khả năng trình diễn của Tom Daley vì lý do đơn giản "Ai cũng sẽ run trước độ hot của Girl Aloud"

cheryl-cole-moi-tom-daley-tham-ra-tour-dien
Tom Daley với chiếc Speedo "nhỏ xíu"

Tom Daley cho biết thần tượng của anh là Cheryl Cole, anh thậm trí còn sưu tầm lịch treo tường và poster của Cheryl Cole trong phòng ngủ. Tom còn nghiện nặng nhạc của Cheryl, âm nhạc của ca sĩ band nhạc Girl Aloud là động lực thi đấu của anh. Có nguồn tin cho biết, trước khi thực hiện cú nhảy tuyệt đẹp ở Olympics, Tom đã nghe Cheryl hát.

cheryl-cole-moi-tom-daley-tham-ra-tour-dien
Band nhạc Girl Aloud đầy quyến rũ

Về phía Girl Aloud, tour diễn gần đây nhất của họ được thực hiện vào tháng 11 năm ngoái. Và lần này, họ dự định lưu diễn 30 nơi với những ca khúc mới nhất. Được biết, rất nhiều fan nam đã đề nghị lập sân khấu tại 1 công viên nước để thưởng thức band nhạc này.