Chàng trai béo phì đẹp trai như Beckham nhờ giảm 76 kg

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:42 25/04/2014

Từ 1 cậu học sinh béo nhất nước Anh, Nathan Hewitt đã giảm tới 76kg để có 1 thân hình hoàn hảo. Đó cũng là thời điểm anh nhận được lời mời đóng giả cựu danh thủ David Beckham.<br/>

Nathan Hewitt không còn là 1 cái tên quá xa lạ với cộng đồng mạng. Ở tuổi 15, anh được xem là 1 trong những nam sinh béo nhất nước Anh với trọng lượng lên tới 146kg. Tuy nhiên sau hơn 8 năm miệt mài tập luyện với mong muốn cải thiện cân nặng và sức khỏe, cậu bé béo phì thời bấy giờ đã trở thành 1 hot boy với khuôn mặt nam tính và cơ thể rắn chắc. Ở tuổi 24, tổng cộng Nathan đã giảm tới 76kg cân nặng.

Nathan Hewitt ở tuổi 15 là 1 cậu bé béo phì với số cân nặng lên tới 146.

Sau đó, cậu bé đã trải qua 1 quá trình tập luyện miệt mài để giảm trọng lượng cơ thể.

Và ở tuổi 24, Nathan Hewitt đã có 1 vẻ ngoài đáng mơ ước.

Điều đặc biệt hơn là sau khi giảm cân, rất nhiều ý kiến cho rằng Nathan Hewitt có vẻ ngoài giống danh thủ David Beckham đến kỳ lạ. Điều này đã được 1 công ty chuyên tìm người đóng giả các sao để ý, và lời mời trở thành 1 “Beckham fake” đã được gửi tới chàng trai 24 tuổi.

"Tôi không thể phàn nàn gì cả. Anh ấy rõ ràng là một người đàn ông đẹp trai, phong độ. Ngay sau khi tôi giảm cân, mọi người bắt đầu nói rằng tôi giống anh ấy. Lúc đầu tôi chỉ cười thôi, sau đó có một công ty môi giới tiếp cận và hỏi liệu tôi có thích đóng giả David không", Nathan tươi cười khoe.

Cậu bé béo phì 1 thời bất ngờ có ngoại hình giống hệt cựu danh thủ David Beckham.


Anh sau đó nhận được lời mời đóng giả Becks.

Tuy nhiên, chàng nam sinh béo phì 1 thời đã đưa ra quyết định khá cứng rắn là sẽ không nhận lời mời này. Lý do theo như Nathan chia sẻ là bởi mình không am hiểu gì về bóng đá và quan trọng nhất, anh không muốn làm bản nháp của 1 người khác.

Hiện, Nathan Hewitt đang làm chủ một trung tâm tập luyện gym tại xứ Wales. Trung tâm này được lập ra với mong muốn giúp đỡ các trẻ em béo phì có cơ hội tập luyện và trở lại với vóc dáng tiêu chuẩn. Nathan chia sẻ: “Rất nhiều trẻ em béo phì không nghĩ rằng mình có thể thay đổi được hình dáng của mình nhưng  tôi thì thấy họ có thể”.

Nathan Hewitt hiện đang mở phòng tập giúp các em nhỏ mắc chứng béo phì.