Chán cá mập, Balotelli lại nổi hứng nuôi lợn

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 10/08/2013

Sau nhiều thú chơi lạ, lần này, Balotelli quyết định mua một “em lợn” đáng yêu về để chăm sóc.

Balotelli có những sở thích vô cùng khác người. Hồi tháng trước, Bad boy vừa mới sắm cho mình một con cá mập và để bổ sung vào bộ sưu tập thú nuôi cực dị của mình, tiền đạo người Italia vừa quyết định nuôi thêm 1 chú lợn trong nhà. “Bad boy” phấn khởi chia sẻ với 1,1 triệu fan trên Twitter của mình về niềm vui mới này: “Cuối cùng tôi cũng có được chú lợn bé nhỏ này! Nó mới chỉ 2 tháng tuổi nhưng tôi đã gọi nó tên nó là Super”.

Chán cá mập, Balotelli lại nổi hứng nuôi lợn 1

Chán cá mập, Balotelli lại nổi hứng nuôi lợn 2

Cái tên này có lẽ được lấy cảm hứng từ chính biệt danh của “Super Mario” của cựu tiền đạo Man City. Tuy rất yêu quý chú lợn bé nhỏ của mình nhưng Balotelli thậm chí không phân biệt được giới tính của nó. Tiền đạo người Ý chia sẻ: “Thực ra thì tôi không tìm thấy “của quý” của nó đâu cả nên tôi nghĩ nó là “con gái” nhưng cũng có thể nó là “con trai”! Ha ha”.

Chán cá mập, Balotelli lại nổi hứng nuôi lợn 3
Balotelli không xác định được giới tính của thú cưng 

Nhiều người dự đoán chú lợn “Super” đáng yêu của Balotelli sẽ nhanh chóng nổi tiếng khắp thành phố nhờ vào chủ nhân của nó. Tuy nhiên, không biết Balotelli có thể kéo dài sở thích nuôi lợn trong nhà được bao lâu và số phận của “Super” sẽ ra sao nếu “Bad boy” cảm thấy hết hứng thú với chú lợn này. 

Chán cá mập, Balotelli lại nổi hứng nuôi lợn 4
Không biết Balotelli sẽ duy trì được hứng thú nuôi lợn đến bao giờ