CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 05:14 05/05/2013

Tuy vẫn là người của Dortmund nhưng Gotze đang phải hứng chịu sự thù địch từ chính các CĐV “đội nhà”.

Tiền vệ Gotze đã đạt được thỏa thuận chính thức để chuyển đến thi đấu cho nhà tân vô địch Bundesliga, Bayern Munich. Đây được coi là 1 quyết định bất ngờ vì Dortmund và Bayern luôn có sự cạnh tranh rất quyết liệt tại Đức, thậm chí có thể nói 2 đội bóng này là kẻ thù không đội trời chung với nhau. Chính vì vậy, từ khi thông tin chính thức được đưa ra, Gotze luôn là tâm điểm công kích của các CĐV đội bóng áo vàng đen.

CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern 1
Không được ra sân nhưng Gotze vẫn là tâm điểm của trận đấu

Trong trận đấu diễn ra đêm qua giữa 2 đội bóng này, mặc dù Gotze không thể thi đấu do chấn thương nhưng anh vẫn là 1 nhân vật trung tâm. Các CĐV Dortmund vốn nổi tiếng với các biểu ngữ cổ vũ đã dành tặng Gotze 1 dòng chữ rất to trên khán đài: “Cứ chạy theo đồng tiền và biến khỏi đây đi Gotze”. Không chỉ vậy, trong suốt trận đấu, các CĐV trên SVĐ Signal Iduna Park đã hô vang tên Gotze cũng như tiếng la ó, một số CĐV còn mặc áo đấu của Gotze và có gạch chéo đằng sau lưng. 

CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern 2
Biểu ngữ cực lớn dành "tặng" cho Gotze

CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern 3
Áo đấu của Gotze trong những mùa bóng gần đây

Sự căng thẳng và thù địch không chỉ diễn ra trên các khán đài, dưới sân thi đấu mà còn xuất hiện tại băng ghế chỉ đạo. Sau tình huống nhận thẻ đỏ của Rafinha (65’), HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã có lời qua tiếng lại rất gay gắt với giám đốc thể thao của Bayern, Matthias Sammer. Rất may sự việc không đi quá xa khi ban lãnh đạo 2 đội đã kịp thời can ngăn. Sau tình huống này, trọng tài chính cũng yêu cầu Jurgen Klopp Matthias Sammer bắt tay giảng hòa.


CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern 4

CĐV Dortmund “chửi rủa” Gotze ngay trong trận đấu với Bayern 5
Sự căng thẳng trên băng ghế chỉ đạo


Kết thúc  trận đấu đêm qua, 2 đội bóng hàng đầu nước Đức vẫn bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, nhìn vào đội hình thi đấu của 2 đội cũng có thể thấy được những sự toan tính về chiến thuật. Chắc chắn trận chung kết Champions League  vào ngày 25/5 tới sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều bởi khi đó cả 2 đều có 1 mục tiêu rõ ràng là chức vô địch danh giá.