Cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản

Rio, Theo Pháp luật xã hội 14:36 09/01/2014

Sau trận thua đậm trước Nhật Bản, các cầu thủ U19 Việt Nam đã đồng loạt chia sẻ nỗi buồn trên facebook cá nhân của mình.

Trước trận đấu hôm qua gặp Nhật Bản, rất ít người nghĩ rằng U19 Việt Nam lại có thể thua đậm như vậy. Các cầu thủ cũng tỏ ra rất sốc trước kết quả này. Ngay sau trận đấu, trên facebook của mình, tiền vệ của Hà Nội Đức Huy đã chia sẻ: "Thất vọng... Nhưng chúng em sẽ vượt qua! Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn ở lại đến hết trận để động viên chúng em. Chúng em cảm ơn mọi người nhiều lắm"

Cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản 1

Trung vệ Văn Thiết của Viettel cũng nghẹn ngào viết trên facebook của mình: "Thật sự mình xin lỗi người hâm mộ... khi cùng đội đi trên xe về mà nhìn xuống mọi người vẫn vỗ tay động viên, có người còn vừa khóc vừa hét vừa đập vào kính vừa động viên thật sự mình xin lỗi mọi người". Tiền vệ Thanh Tùng viết: "Một ngày tồi tệ, chấn thương lẫn thua trận (7-0) ôi trời ơi...! Nói chung là buồn, tâm trạng quá...!!!"

Cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản 2

Trung vệ Đông Triều chia sẻ một status bằng tiếng Anh có nội dung “What a terrible night! I’m so sorry” (Một đêm thật tồi tệ, tôi rất xin lỗi).

Cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản 3

Tiền vệ Duy Mạnh cũng tỏ ra rất buồn nhưng vẫn dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ: "Cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và động viên ạ !!! Xin lỗi mọi người vì chưa làm được mọi người vui".

Cầu thủ U19 Việt Nam chia sẻ cảm xúc sau trận thua Nhật Bản 4

Trận thua 0-7 trước Nhật Bản là kết quả tồi tệ nhất của U19 Việt Nam trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nhìn theo một hướng tích cực đây là một bài học lớn cho các cầu thủ trẻ Việt Nam trên con đường trở thành các cầu thủ xuất sắc trong tương lai.