Cầu thủ AC Milan đẹp như siêu mẫu trong trang phục Dolce & Gabbana

Nam Nguyễn, Theo Trí Thức Trẻ 22:24 25/07/2014

Xuất hiện với những bộ suit của hãng Dolce & Gabbana, những chàng trai thành Milan đã thực sự thiêu đốt ánh nhìn của hàng triệu fan.

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, các cầu thủ AC Milan đã khiến nhiều fan phải tròn mắt khi diện những bộ cánh cực chất của thương hiệu Dolce & Gabbana. Được biết, ngoài chuyến hành quân sang Mỹ để khởi động cho mùa giải mới, AC Milan còn tranh thủ quảng bá cho thương hiệu thời trang mà đội bóng này làm đại diện.
 
Những bộ vest trắng lịch lãm mang thương hiệu Dolce & Gabbana càng trở nên sành điệu, khỏe khoắn khi được khoác lên người dàn sao AC Milan.

HLV Inzaghi và tiền vệ Keisuke Honda đẹp long lanh trong thiết kế của hãng thời trang tên tuổi.

Sau một mùa giải tệ hại khi chỉ đạt vị trí thứ 8 tại Serie A, đồng nghĩa với việc không thể giành được 1 suất tham dự cúp châu Âu, BLĐ Milan cần một sự thay đổi mới mẻ, tích cực hơn, và Inzaghi được kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả tốt hơn cho Rossoneri. Có vẻ như để mang lại tâm lý thoải mái cho các học trò của mình, vị HLV này đã quyết định tạo ra những kỷ niệm, hình ảnh thật đáng nhớ giúp họ có một tâm lý thật thoải mái khi mùa giải mới bắt đầu.

Sulley Muntari và Michael Essien trông khác hẳn với những lúc "bặm trợn" trên sân bóng.
 
 
Những bộ cánh trắng đẹp lung linh của dàn sao Milan.

Thiết kế của Dolce & Gabbana luôn độc đáo và cuốn hút mọi ánh nhìn của các tín đồ thời trang.

Tuy nhiên, mặc đẹp không đồng nghĩa với việc thi đấu tốt trên sân. Ngay trong trận đấu mở màn chuyến du đấu trên đất Mỹ, AC Milan đã nhận kết quả thua thảm hại 0-3 trước đối thủ Hy Lạp, Olympiakos. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu, có lẽ một thất bại lúc này sẽ giúp siêu Pippo có thêm những thông tin, kinh nghiệm quý báu hơn để giúp cho đội bóng của ông có thể nhanh chóng cải thiện thành tích và sớm trở lại là 1 thế lực của làng túc cầu thế giới.

AC Milan nhận thất bại đậm đà trước đại diện Hy Lạp trong trận giao hữu dù tung ra đội hình khá mạnh.