Ca sỹ Trần Lập được tặng áo đấu có chữ ký cầu thủ U23 Việt Nam

Bongdaplus, Theo 08:09 22/12/2015

Ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập vừa nhận được một món quà đầy ý nghĩa. Đó là chiếc áo có chữ ký của toàn thể cầu thủ đang khoác áo U23 Việt Nam. Đáng chú ý hơn, người tặng món quà này cũng là một nhân vật thú vị.

 Ca sỹ Trần Lập (phải) thích thú khi nhận được chiếc áo có chữ ký cầu thủ U23 Việt Nam 

Ca sỹ Trần Lập (phải) thích thú khi nhận được chiếc áo có chữ ký cầu thủ U23 Việt Nam Nhắc đến Trần Lập, bên cạnh những bài hát được sáng tạo theo thể loại rock mạnh mẽ, sôi động và mang thông điệp ý nghĩa, người ta còn ấn tượng anh – một bức tường lửa với tâm hồn của đá, mang tinh thần lạc quan, yêu đời và khát khao cống hiến. 

Song song với tình yêu của Rock, Trần Lập còn có niềm say mê bóng đá cháy bỏng. Người ta kể rằng thuở nhỏ, anh từng trốn bố để thi tuyển vào lò bóng đá Thể Công. Những kiến thức về bóng đá trong nước và thế giới, Trần Lập cũng tỏ tường chẳng kém gì so với vốn hiểu biết âm nhạc của mình.  

Tiếc rằng cách đây ít lâu, tình yêu với Rock, với bóng đá của Trần Lập chẳng may đã phải gián đoạn lại. Căn bệnh ung thư trực tràng khiến Trần Lập phải ở bệnh viện nhiều hơn thay vì sân khấu hay sân cỏ. Song khí chất của người đàn ông, cốt cách của một con người mạnh mẽ trong Trần Lập vẫn chẳng hề xoay chuyển. 

 Trần Lập vẫn mạnh mẽ, cứng rắn dù đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư 

Cách đây ít ngày, trong trận đấu tổ chức từ thiện vì Trần Lập của những Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, ca sỹ Duy Khoa, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường đã đến. Vẫn giọng nói ấm nồng ấy, Trần Lập vẫn thể hiện sự lạc quan, yêu đời vốn có và gửi đến những người có mặt trên sân khi đó một thông điệp. Rằng hãy tin tưởng và đam mê cuộc sống của bản thân. 

Cảm mến những điều mà Trần Lập mang lại qua bài hát, qua hành động và qua cả bóng đá, cây kéo Nguyễn Hữu Lộc (Jim A Jim) đã gửi đến cho ca sỹ này một món quà ý nghĩa. Đó là chiếc áo có những chữ ký của toàn thể cầu thủ U23 Việt Nam. 

Cũng như Trần Lập, Jim A Jim có một niềm đam mê bóng đá vô cùng. Anh thậm chí còn được người ta ví von như anh thợ kéo có kiến thức bóng đá sâu rộng nhất, sau khi tham gia một chương trình tìm kiếm và đào tạo bình luận viên. Sau đó như một cơ duyên, Jim A Jim được nhiều cầu thủ yêu mến. Anh được họ tin cậy trong việc tạo ra những mái tóc thật đẹp cho mình. 

 "Cây kéo" Nguyễn Hữu Lộc đã gõ cửa từng phòng để xin cầu thủ U23 Việt Nam chữ ký 

Món quà mà cây kéo này gửi đến cho Trần Lập ý nghĩa không chỉ bởi chiếc áo đội tuyển quốc gia có tất cả chữ ký của các thành viên U23 Việt Nam hiện tại mà nó còn quý giá bởi công sức, tâm huyết và tình cảm của cây kéo này dành cả vào đó. Ít ai biết rằng, trong buổi tối lạnh lẽo của Hà Nội, Jim A Jim đã phóng xe hơn 20 cây số từ tiệm đến khách sạn đóng quân của U23 Việt Nam, gõ cửa và xin từng cầu thủ ký tặng vào chiếc áo đó. 

Anh gửi tặng Trần Lập một món quà ý nghĩa, với hy vọng ca sỹ này có thể sớm khỏe mạnh, để có thể gửi đến cho người hâm mộ Việt Nam những ca khúc sôi động hoặc có thể ra sân chơi bóng như một thói quen xưa.