Bông hoa thể dục xứ Hàn khoe đường cong trong trang phục bó sát

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 20/04/2014

Trong bộ đồ đen bó sát, Son Yeon-Jae cho thấy cô cũng sở hữu những đường cong đầy nữ tính.<br/>

Nổi tiếng với biệt danh “Bông hoa thể dục xứ Hàn”, Son Yeon-Jae luôn xuất hiện với hình ảnh trong sáng đầy thánh thiện trên thảm đấu cũng như cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cũng giống như bao cô gái khác, ở tuổi 19 Son Yeon-Jae cũng sở hữu những đường cong đầy nữ tính. Điều này thể hiện qua những tấm hình mới nhất của cô trong 1 buổi tập.


Son Yeon-Jae cho thấy cô cũng sở hữu những nét đẹp đầy nữ tính.

Trong bộ trang phục bó sát màu đen, Son Yeon-Jae vô tư tập luyện những bài tập của mình. Được biết thời gian này người đẹp của làng thể dục dụng cụ Hàn Quốc đang rất tập trung để chuẩn bị cho 1 cuộc thi quốc tế diễn ra vào tháng tới. Điểm đặc biệt mà các phóng viên ghi lại từ buổi tập của Son Yeon-Jae không chỉ là những đường cong nữ tính mà còn cả nét rạng ngời trên khuôn mặt cô. Hầu như trong mỗi động tác, cô gái trẻ đều nở nụ cười trên môi. Đây cũng là 1 trong những phong cách khiến Son Yeon-Jae luôn tự tin ở mọi cuộc thi.



Son Yeon-Jae luôn biểu lộ nét rạng ngời trên khuôn mặt.


Cô đang chăm chỉ tập luyện cho 1 cuộc thi vào tháng tới.

Son Yeon-Jae là 1 trong những VĐV thể dục dụng cụ hàng đầu Hàn Quốc những năm gần đây. Trên bảng xếp hạng thế giới, cô gái sinh năm 1994 này đang giữ vị trí số 7. Ở tuổi 15, cô từng lập nên kỳ tích khi giành HCĐ tại Asiad 2010, Quảng Châu, Trung Quốc.