Bị đồn tới Real Madrid, Neymar chửi phóng viên là đồ cặn bã

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:48 31/01/2016

Ngôi sao Barcelona vô cùng tức giận khi một phóng viên tung tin anh đã ăn tối ở thủ đô Madrid.

Phóng viên Manolo Lama của tờ COPE đăng tải thông tin nói rằng, Neymar đã dùng bữa tối tại thủ đô Madrid vào tối thứ Ba vừa qua.

Thông tin này khiến các cule vô cùng lo lắng khi nghĩ ngay đến việc chân sút người Brazil sang Real Madrid, một thương vụ chuyển nhượng đã được Chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia lên kế hoạch từ rất lâu.

Bị đồn tới Real Madrid, Neymar chửi phóng viên là đồ cặn bã - Ảnh 1.

Neymar bị đồn ăn tối ở Madrid.

Tuy nhiên, Neymar tỏ ra rất tức giận và bất bình khi tiếp nhận thông tin từ phóng viên Manolo Lama. Ngôi sao của Barcelona đã đăng tải một video trên tài khoản Snapchat của mình. 

Trong đó, Neymar lên tiếng mắng chửi không thương tiếc phóng viên của tờ COPE: "Manolo Lama, ông nói rằng tôi đã ăn tối ở Madrid? Đồ ngu ngốc, hãy học cách nói thật đi!" Kèm theo đó là video mô tả: "Thông điệp gửi tới nhà báo đã nói những điều cặn bã."

Ngôi sao Barcelona tức tối chửi phóng viên đưa tin là đồ cặn bã.

Không quá khó hiểu cho phản ứng giận dữ của Neymar. Đây là một vấn đề rất nhạy cảm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt Barcelona và Real Madrid lại là hai đối thủ không đội trời chung. Trong quá khứ, Real Madrid từng "đánh cắp" không ít tài năng của Barcelona mà trường hợp Figo vào năm 2000 là điển hình.

Vừa qua, các CĐV của Barcelona cũng đã giương khẩu ngữ: "Neymar không phải Figo", nhằm ý nói ngôi sao người Brazil sẽ không trở thành kẻ phản bội. Và đích thân Neymar cũng lên tiếng khẳng định mình đang rất hạnh phúc ở Nou Camp.

Bị đồn tới Real Madrid, Neymar chửi phóng viên là đồ cặn bã - Ảnh 3.

Neymar và Barcelona vừa giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng khác thành Madrid, Atletico.