Beckham lên TV kêu gọi bảo vệ động vật cùng Yao Ming và Hoàng tử Anh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/09/2013

Beckham, Hoàng tử William và cựu ngôi sao bóng rổ Yao Ming đã cùng xuất hiện trong loạt video kêu gọi bảo vệ động vật quý hiếm.

Hôm qua tại London đã diễn ra 1 sự kiện đặc biệt thu hút sự chú ý của giới báo chí. Đó là sự xuất hiện cùng lúc của David Beckham, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất xứ Sương mù, Yao Ming, cựu ngôi sao bóng rổ người Trung Quốc của giải NBA và Hoàng tử Anh, William. Cả 3 có mặt để thực hiện các thước phim cho tổ chức WildAid, 1 trong những tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất trên thế giới.

Beckham lên TV kêu gọi bảo vệ động vật cùng Yao Ming và Hoàng tử Anh 1
Beckham và Hoàng tử William cùng góp mặt trong chương trình của tổ chức WildAid.

Beckham lên TV kêu gọi bảo vệ động vật cùng Yao Ming và Hoàng tử Anh 2
Ngôi sao bóng rổ người Trung Quốc, Yao Ming cũng là 1 khách mời đặc biệt.

Được biết với tình trạng hàng loạt sừng tê giác, ngà voi và vây cá mập đang bị săn bắn trái phép thời gian qua, tổ chức WildAid đang rất đau đầu để tìm ra hướng giải quyết. Việc mời những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao như Beckham hay Yao Ming và người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn của nước Anh là Hoàng tử William tham gia quảng cáo, WildAid hy vọng những video mà họ tung ra sẽ được đông đảo khán giả trên thế giới hưởng ứng và cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Beckham lên TV kêu gọi bảo vệ động vật cùng Yao Ming và Hoàng tử Anh 3
Với việc mời những người nổi tiếng tham dự, chương trình của WildAid chắc chắn sẽ được đông đảo người xem đón nhận hơn.

Xuất hiện trong buổi ghi hình ngày hôm qua, bộ 3 này đều chọn cho mình những bộ vest lịch lãm. Tuy nhiên khi đứng với ngôi sao bóng rổ người Trung Quốc, Yao MingBeckham và Hoàng tử William đều bỗng chốc trông thật nhỏ bé. Được biết, trước khi mời các ngôi sao này, WildAid từng hợp tác với Jackie Chan , Leonardo DiCaprio Richard Branson trong cùng nội dung tương tự về vấn đề bảo vệ động vật.

Beckham lên TV kêu gọi bảo vệ động vật cùng Yao Ming và Hoàng tử Anh 4
Chiều cao vượt trội của Yao Ming đối với Hoàng tử William và Beckham.