Beckham khoe ảnh cute bên bố nhân "Ngày của Cha"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 17:56 16/06/2014

Cựu danh thủ điển trai vừa khoe ảnh “độc” của mình trên Facebook.

Ngày 15 tháng 6 vừa rồi chính là ngày tôn vinh những người cha trên thế giới. Bản thân đã có 4 đứa con, David Beckham hiểu rất rõ trách nhiệm của bậc làm cha và anh đã không quên thể hiện lòng kính yêu với đấng sinh thành của mình. Hôm qua, nhân dịp ngày của Cha, cựu danh thủ 39 tuổi đã đăng ảnh chụp chung với bố thời còn bé tí. 
 
"Chúc mừng ngày của Cha đến các ông bố trên thế giới! Hôm nay là ngày xả láng của mọi người đấy!" Beckham hào hứng viết trên Facebook. Qua ảnh, chúng ta có thể thấy cựu đội trưởng Tam Sư đã gắn bó với quả bóng từ khi còn bé.

Bố của Beckham có tên đầy đủ là David Edward Alan “Ted” Beckham, năm nay ông đã bước sang tuổi 66. Bố của cựu tiền vệ MU từng làm nghề lắp ráp nhà bếp, trong khi mẹ anh làm thợ cắt tóc. Beckham nổi tiếng là một người con có hiếu, với số tiền mà mình kiếm được, Becks luôn chu cấp đầy đủ cho bố mẹ của mình. Không chỉ vậy, ông Ted Beckham cũng là một CĐV nhiệt tình của con trai, ông thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Beckham thời anh còn thi đấu. 
 
Bố của Beckham luôn ở bên cạnh con trai qua những thăng trầm của cuộc đời.

Ông Ted Beckham và cháu gái Harper Seven trong một lần đến xem Beckham thi đấu vào năm ngoái.

Thứ 7 vừa rồi, cựu tiền vệ Manchester United đã bay đến Singapore để tặng giày làm từ thiện cho lễ hội Singapore sẽ tổ chức vào tháng 8 sắp tới. Được biết, Becks đã quyên tặng một đôi Adidas Predator màu hồng có chữ ký của mình cho tiết mục “Celebrities Give Back” (tạm dịch: Người nổi tiếng tặng lại) sẽ diễn ra tại lễ hội. Ngoài ra, Beckham còn giành thời gian giao lưu với các vận động viên trẻ ở nơi này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là hình như cựu tiền vệ 39 tuổi đã tăng cân rõ rệt trong thời gian gần đây.  
 
Với bộ râu xồm xoàm, Beckham trông "tròn trịa" hơn hẳn.

Cựu danh thủ quyên tặng đôi Adidas Predator màu hồng có chữ ký của mình.

Cận cảnh gương mặt "mũm mĩm" của Beckham.

 
Cựu danh thủ vui vẻ giao lưu với các vận động viên trẻ ở Singapore.

Beckham đã tăng cân khá nhiều kể từ khi nghỉ hưu.