Beckham gửi video động viên cô gái mắc bạo bệnh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:43 04/02/2016

Cầu thủ người Anh tiếp tục có hành động đẹp khiến fan ấm lòng. Người nhận được "món quà" đặc biệt từ Beckham là CĐV có tên Chloe Hopkins.

Chloe Hopkins, 19 tuổi, là một CĐV trung thành của Manchester United. Dù còn trẻ tuổi nhưng Chloe Hopkins không may mắc căn bệnh xơ nang, khiến tính mạng của cô gái chỉ còn được tính bằng năm.

Beckham gửi video động viên cô gái mắc bạo bệnh - Ảnh 1.

Chloe Hopkins đã đăng ký cấy ghép phổi để kéo dài sự sống từ tháng 7/2015, nhưng hiện tại cô vẫn nằm trong danh sách chờ phẫu thuật. Trong thời gian chờ đợi, Chloe Hopkins quyết định làm một điều gì đó thật ý nghĩa. Đó là lý do cô gái 19 tuổi viết ra 1 danh sách dài những mong ước của mình, trong đó có việc được gặp CLB Manchester United và Beckham.

Beckham gửi video động viên cô gái mắc bạo bệnh - Ảnh 2.

 Hopkins mong được gặp David Beckham.

Biết được niềm mong mỏi của Chloe Hopkins, David Beckham đã gửi đoạn video động viên và chúc cô sớm khỏi bệnh: 

"Chào Cloe, chú là David Beckham đây. Bạn của chú, Chris, nói cháu không được khỏe, vì thế chú muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như tình yêu thương của chú đến cháu. 

Hi vọng cháu sẽ sớm ra viện và nhanh chóng bình phục. Tạm biệt", Beckham nói trong đoạn video gửi tới Hopkins.

 

Đây là lần thứ 2 trong vòng ít ngày, Beckham làm ấm lòng fan với những hành động đầy tính nhân văn. Hôm thứ 2 vừa qua, Beckham đạp xe ngang qua khu Endsleigh Street, trung tâm London và thấy nữ y tá Catherine Maynard đang chăm sóc cho bệnh nhân lớn tuổi gặp nạn trên đường. Cựu danh thủ người Anh lập tức chạy tới hỏi thăm và còn mua trà, cà phê cho 2 người xa lạ.

Beckham gửi video động viên cô gái mắc bạo bệnh - Ảnh 4.

 Catherine Maynard chụp ảnh lưu niệm với David Beckham.