Beckham "choáng" khi thấy fan nữ Việt kẹp con giữa 2 chân, vừa lái xe vừa chụp ảnh

Thành Đạt, Theo Mask Online 23:03 13/11/2014

Tấm hình ghi lại khoảnh khắc một fan nữ lái xe SH bằng một tay, kẹp con giữa hai chân, tay kia đưa điện thoại ra chụp ảnh vừa được <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> chia sẻ trên trang Facebook chính thức của anh.

Beckham là một trong những ngôi sao nổi tiếng là chiều fan. Hiếm khi người ta thấy anh tỏ thái độ không hài lòng với những người hâm mộ. Tuy nhiên, trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, ngôi sao người Anh đã tỏ thái độ không đồng tình với cách thể hiện tình cảm của một fan nữ người Việt.

Trên trang Facebook chính thức của mình, Beckham đã cho chia sẻ tấm hình một fan nữ lái xe SH bằng một tay, tay kia đưa điện thoại ra chụp ảnh, thậm chí còn... kẹp một em bé ở giữa 2 chân. "Tôi luôn rất thoải mái để các fan chụp ảnh, nhưng không dám chắc đây là cách an toàn nhất để làm điều đó", Beckham đăng bức ảnh đi kèm dòng trạng thái đầy lo lắng.

Beckham "choáng" khi thấy fan nữ Việt kẹp con giữa 2 chân, vừa lái xe vừa chụp ảnh 1
Bức ảnh được Beckham chia sẻ trên trang Facebook chính thức.

Dù Beckham không viết rõ bức ảnh được chụp ở đâu, nhưng chỉ cần nhìn sơ qua cũng có thể khẳng định khoảnh khắc này được anh và các cộng sự ghi lại ở Việt Nam. Ngay khi Beckham chia sẻ bức ảnh trên, đã có rất nhiều người dùng Facebook vào bình luận, và đa phần mọi người đều tỏ thái độ không đồng ý với cách thể hiện tình cảm của fan nữ kia.

Beckham "choáng" khi thấy fan nữ Việt kẹp con giữa 2 chân, vừa lái xe vừa chụp ảnh 2
 Fan nữ lái xe SH bằng một tay, tay kia đưa điện thoại ra chụp ảnh Beckham. Cô này thậm chí còn... kẹp em bé ở giữa 2 chân.

"Có cả một đứa bé nữa kìa! Lạy Chúa tôi!", một người dùng nước ngoài thảng thốt. "Ẩu hết sức", bạn P.P tỏ thái độ không hài lòng. "Tôi đã hỏi Nicky Hayden (tay đua xe chuyên nghiệp người Mỹ), anh ấy cảm thấy điều đó thật nguy hiểm và ngưỡng mộ cô gái kia", người dùng Facebook với cái tên William S L Foo hài hước bình luận.

Dù Beckham chỉ đến Việt Nam trong 2 ngày, nhưng anh đã phải chứng kiến khá nhiều cách cổ vũ có phần quá khích của một bộ phận CĐV nước nhà. Hôm qua, ngay trước khi ra sân bay để tiếp tục hành trình quảng bá thương hiệu ở Malaysia, Beckham đã bị một CĐV nữ chặn xe để xin chữ kí. Dĩ nhiên là các vệ sĩ của ngôi sao người Anh đã can thiệp và khiến cho ước muốn của CĐV này không thể trở thành hiện thực.

Beckham "choáng" khi thấy fan nữ Việt kẹp con giữa 2 chân, vừa lái xe vừa chụp ảnh 3
Beckham vẫy tay chào người hâm mộ. Ngay trước đó ít lâu, anh đã bị một nữ CĐV chặn đầu xe xin chữ kí.