Báo chí thế giới sôi sục vì thất bại khó tin của Real Madrid

, Theo Trí Thức Trẻ 10:15 11/03/2015

Trên trang nhất các tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu ngày hôm nay, thất bại của Real Madrid chắc chắn là dòng tít lớn nhất.

Có lợi thế sân nhà và tỷ số thắng 2-0 sau trận lượt đi nhưng Real Madrid đã khiến các khán giả trên sân Bernabeu phải thất vọng khi để thua Schalke 04 với tỷ số 3-4. Thậm chí nếu những phút cuối trận, thủ thành Casillas không cản phá những cơ hội rõ rệt của các cầu thủ Schalke thì Real đã bị loại theo một kịch bản mà không ai có thể tưởng tượng ra. 

Schalke 04 đã bắn hạ bầy Kền kền ngay tại Bernabeu.

Việc Real Madrid thất bại ngay trên sân Bernabeu đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông thế giới. Ngay sau đó, trên trang nhất của hàng loạt các tờ báo hàng đầu châu Âu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị "ném đá" không thương tiếc.

Marca, nhật báo thân Real Madrid giật tít: "Thành Madrid sụp đổ" để nói về thất bại khó tin của thầy trò Ancelotti.

Còn AS cũng đưa lên trang nhất dòng tít: "Hoảng sợ và giận dữ" sau thất bại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tại nước Đức, tờ kicker dành trang đầu để ca ngợi màn trình diễn khó tin của Schalke 04 với tiêu đề: "Chỉ thiếu một bàn thắng nữa! Tuyệt vời Schalke, màn trình diễn rúng động".

Tờ Bild thì gọi đây là "Siêu chiến thắng trước Real".

Tại Anh, tờ Dailymail cũng gây chú ý với bài viết "Bale lại bị la ó khi Real may mắn lọt vào Tứ kết sau chiến thắng khó tin của Schalke".

Tờ Goal phiên bản quốc tế khẳng định: "Chẳng ai sợ một Real Madrid như thế này".

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Real Madrid tính cả ở La Liga lẫn Champions League. Ngay sau trận đấu, Cristiano Ronaldo dù lập cú đúp trong trận đấu này cũng không giữ được bình tĩnh. Anh thậm chí tuyên bố sẽ đoạn tuyệt với báo chí cho đến khi mùa giải kết thúc.

Dù lập cú đúp nhưng Ronaldo không thể vui với màn trình diễn của đội nhà.