Bằng chứng cho thấy Neymar cặp kè với người đẹp xăm trổ

, Theo Trí Thức Trẻ 15:28 06/03/2015

Tấm ảnh khoe hình xăm đôi mới đây giữa Neymar và người đẹp Niki Hartman cho thấy dường như siêu sao Brazil và cô nàng cá tính này đang có mối quan hệ khá thân thiết.

Mới đây, Neymar đã hào hứng khoe tấm hình anh chụp chung với người đẹp Niki Hartman trên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, các fan lại được dịp đồn đoán mối quan hệ giữa cầu thủ người Brazil với cô nàng cá tính này khi mọi người phát hiện ra cả hai cùng xăm chung một hình nhỏ trên tay.

Hình xăm nhỏ trên ngón tay của cặp đôi được cho là giống hệt nhau.

Nếu đúng là Neymar và người đẹp Ba Lan đang có mối quan hệ trên mức tình bạn thì đây sẽ là một trong những cô bạn gái cá tính nhất của chân sút Brazil. Bởi lẽ, Niki không chỉ là một fan cuồng của xăm trổ mà cô còn có sở thích xỏ khuyên ở bất kỳ nơi đâu trên cơ thể. Độ "ngông" của người đẹp sinh năm 1990 có thể sẽ khiến Neymar cảm thấy thú vị. Hiện cặp đôi vẫn giữ im lặng trước báo chí.

Niki Hartman có sở thích xăm trổ. Cô còn sở hữu 1 chiếc khuyên ở mũi đầy cá tính.

Tuy vậy độ nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1990 là không phải bàn.

Sau khi chia tay Bruna Marquezine, Neymar từng bập vào hàng loạt chân dài như siêu mẫu Vucilic, nữ sinh trường y Camila hay những Patricia Jordane, Gabriella Lenzi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa rồi Hoa hậu Melissa Gurgel... Song có vẻ như với chân sút của Barcelona, tất cả chỉ là "qua đường" bởi lẽ anh không gắn bó với ai quá lâu. Liệu Niki Hartman có phải là chân dài tiếp theo lọt vào danh sách này của Neymar?

Neymar thường xuyên có những mối tình chóng vánh thời gian gần đây.