Bản tin tối 4/4: Sao U23 Việt Nam từ chối khéo danh hiệu "hot boy"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:05 04/04/2015

Khi được độc giả hỏi liệu có phải là cầu thủ "hot boy" của SLNA, Quế Ngọc Hải đã khiêm tốn từ chối.

Sao U23 Việt Nam từ chối khéo danh hiệu "hot boy"

Trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây, một độc giả đã hỏi liệu Quế Ngọc Hải có phải là "hot boy" của CLB Sông Lam Nghệ An hay không. Đội trưởng của U23 Việt Nam sau đó đã khéo léo từ chối với lý do "đội SLNA có rất nhiều cầu thủ đẹp trai".

Quế Ngọc Hải (trái). 

Mạnh Hùng: "Tôi tập sút phạt từ Drogba và sau này là Gareth Bale" 

Theo tiết lộ của Mạnh Hùng, anh phát hiện ra khả năng sút phạt của bản thân vào năm 2010 tại VCK U17 toàn quốc ở Đà Nẵng. Lúc đầu, Mạnh Hùng thấy Drogba sút phạt rất tốt nên học theo ngôi sao này. Sau đó, anh học theo Gareth Bale vì thấy phù hợp với chân thuận của mình hơn.

Mạnh Hùng sở hữu những cú sút phạt với quỹ đạo khó lường.

Barcelona bạo chi để có được Pogba

Theo báo giới TBN, đội bóng chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 70 triệu euro để đổi lại cái gật đầu của Juventus về trường hợp của Pogba. Nếu đồng ý tới Barcelona, nghiễm nhiên Pogba sẽ giành được một suất đá chính bởi ở tương lai gần, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chia tay 2 công thần là Iniesta và Xavi. Rào cản lớn nhất giữa đôi bên chính là án phạt cấm chuyển nhượng kéo dài tới tháng 1 năm sau của đội bóng TBN.

Pogba lọt vào tầm ngắm của Barca.

Gotze quyết tâm cùng Bayern Munich hạ Dortmund

Tối nay, trận cầu tâm điểm vòng 27 Bundesliga giữa Dortmund và Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân Signal Iduna Park. Gotze là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn bởi anh sẽ có lần gặp lại đội bóng cũ. 

Gotze cho biết: "Tôi đã sẵn sàng để ra sân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình vào trận đấu này. Hy vọng tôi sẽ có được phong độ tốt và giúp đội nhà giành chiến thắng".

Gotze quyết tâm đánh bại đội bóng cũ.

HLV Miura: Về chuyên môn, cầu thủ Việt Nam không thua kém Nhật, Hàn

Chia sẻ với báo giới hôm qua (3/4), huấn luyện viên Toshiya Miura tin rằng cầu thủ Việt Nam sở hữu năng lực chuyên môn không kém các đồng nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc và đủ khả năng thi đấu ở các giải vô địch quốc gia lớn trên thế giới. “Theo tôi, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu ở nước ngoài trong tương lai. So về chuyên môn, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn không thua kém Nhật Bản và Hàn Quốc. Vấn đề chỉ là thể lực".


Bộ đôi kỳ thủ Trường Sơn - Thảo Nguyên chính thức nên duyên vợ chồng

Nguyễn Ngọc Trường Sơn (sinh năm 1990) nhỏ hơn Thảo Nguyên 3 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không ngăn cản được tình yêu chân thành mà họ dành cho nhau. Lễ cưới của 2 kỳ thủ đang thi đấu cho Cần Thơ đã diễn ra long trọng vào ngày 4/4 tại quê hương của cô dâu.


V.Ninh Bình xin khôi phục đội bóng

Đầu năm 2015, gần 1 năm sau khi rút lui khỏi sân chơi V-League vì nhiều cầu thủ trong đội 1 dính tiêu cực, lãnh đạo V.Ninh Bình đã chính thức đưa ra quyết định giải thể tất cả các cầu thủ lứa trẻ và đồng thời không còn tồn tại trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Tuy vậy, trong một diễn biến mới nhất, V.Ninh Bình đã bất ngờ nộp đơn lên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình về việc tập hợp lại đội bóng sau khi bị giải thể. Được biết, đơn của V.Ninh Bình đã được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình chuyển lên cho UBND tỉnh và hiện đang chờ ý kiến chỉ đạo.