Bản tin tối 30/3: Bầu Đức chưa hài lòng với phong độ của Công Phượng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:27 30/03/2015

Trả lời Tuổi Trẻ về màn trình diễn của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á, bầu Đức cho biết, ông chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện.

Bầu Đức chưa hài lòng với phong độ của Công Phượng



Chia sẻ với Tuổi Trẻ, Bầu Đức cho biết: "Nói thật lòng, tôi chưa hài lòng với những gì Công Phượng thể hiện dù anh đã đóng góp lớn trong chiến thắng 2-1 trước Olympic Malaysia. Những đường bóng của anh trong trận gặp Olympic Malaysia thua xa nếu so với những gì anh thể hiện trong trận gặp U19 Úc (thắng 5-1 ở vòng loại U19 châu Á) hay một số trận trước đây".

Áo Di Maria bán chạy số 1 tại Anh



Theo thống kê của một website bán áo đấu có tiếng tại Anh, trung bình cứ 10 người lại có một người mua áo đấu của Di Maria. Xếp tiếp theo lần lượt là Alexis Sanchez và Diego Costa.

HLV U23 Macau đề cao Công Phượng, Huy Toàn



Ngày mai, Olympic Macao và Olympic Việt Nam sẽ có màn đọ sức trên sân Shah Alam. Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng, HLV Tam Iao San cho biết ông ấn tượng với 2 cầu thủ Việt Nam, đó là Huy Toàn và Công Phượng. "Đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn cho chúng tôi. Tôi ấn tượng với 2 cầu thủ số 25 (Huy Toàn) và số 10 (Công Phượng). Đặc biệt là cầu thủ số 10, cậu ta rất nhanh nhẹn và nguy hiểm".

Barcelona nhắm Pogba thay Xavi



Theo báo giới TBN, Barcelona đang rất muốn có chữ kí của Paul Pogba để thay thế cho Xavi, cầu thủ sẽ rời sân Nou Camp vào mùa Hè năm nay. Khúc mắc duy nhất chính là việc cựu sao trẻ của lò Man Utd không muốn phải làm khán giả tại Champions League cho tới tháng 1/ 2016 - thời điểm Barcelona hết hạn treo giò và mới có thể ký hợp đồng với anh.

U23 Việt Nam tập dứt điểm trước trận đấu với Macau



Phần lớn thời gian buổi tập chiều 30/3, HLV Miura cho các cầu thủ không thi đấu ở trận gặp U23 Nhật Bản tập dẫn bóng, tăng tốc dứt điểm. Các cầu thủ phải vượt qua chướng ngại vật, tăng tốc sau đó dứt điểm từ cự ly khoảng 20 m. Đây là bài tập cần thiết cho U23 Việt Nam trong bối cảnh đội cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới U23 Macau.

Tiger Woods bay khỏi Top 100 tay golf xuất sắc nhất


Phong độ tồi tệ trong suốt một thời gian dài đã khiến Tiger Woods tụt xuống vị trí thứ 104. Đây là vị trí tệ nhất của tay golf 39 tuổi kể từ tháng 9 năm 1996 (hạng 225). Trước khi xuống phong độ, Tiger Woods từng lập kỷ lục 683 tuần liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày