Bản tin tối 24/4: Man Utd nhận tin vui trước trận đại chiến với Everton

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:54 24/04/2015

3 trụ cột của Man Utd là Michael Carrick, Daley Blind và Phil Jones đã hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu ở trận đấu khó khăn với Everton.

Man Utd nhận tin vui trước trận đại chiến với Everton



Trước trận đấu với Everton, Man Utd đã có sự trở lại quan trọng của Carrick, Blind và Phil Jones. Trong khi Carrick chưa hoàn toàn hồi phục thể lực thì 2 ngôi sao ở hàng phòng ngự là Blind và Phil Jones đều đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Sự có mặt của Blind cũng sẽ giúp Rooney được giải phóng khỏi vai trò của một tiền vệ trụ để quay lại với vị trí quen thuộc trên hàng công. Trên BXH Premier League, Man Utd hiện đang xếp thứ 3 sau vòng 33 với 1 điểm nhiều hơn Man City.

West Ham sẵn sàng giang tay đón nhận Chicharito


Dù ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid lọt vào BK Champions League nhưng nhiều khả năng Chicharito sẽ không được giữ lại sân Bernabeu sau khi mùa giải kết thúc. Với việc Man Utd đang khủng hoảng... thừa tiền đạo, Chicharito sẽ phải tự tìm cho mình một bến đỗ mới ngay từ lúc này. Theo Daily Mail, West Ham hiện là đội bóng đang theo sát chân sút có biệt danh "hạt đậu nhỏ". Mức giá mà đội bóng này dự định bỏ ra để mua cầu thủ người Mexico là 7 triệu bảng.

Văn Quyết: "Công Phượng sẽ tiến xa nếu thi đấu ở nước ngoài"


Trong lần hiếm hoi mở lời về các cầu thủ trẻ của HAGL, tiền đạo Văn Quyết đánh giá: “Xung quanh Công Phượng có nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Với tôi, cậu ta là cầu thủ giỏi”. 

Là người theo đuổi lối chơi kỹ thuật, Văn Quyết cho rằng những phẩm chất của Công Phượng là điều hiếm thấy trên sân cỏ Việt Nam:“Nhiều người chê cậu ta ham rê dắt nhưng không phải ai cũng sẵn sàng và đủ khả năng cầm bóng để đi qua hàng loạt hậu vệ đối phương như Công Phượng. Mỗi cầu thủ có lối chơi khác nhau và điều đó cần được tôn trọng”.

Xuân Trường lỡ hẹn với SEA Games 28


Tiền vệ trụ cột của HAGL Lương Xuân Trường bị đa chấn thương khi tập trung cùng đội U23 Việt Nam hôm 24/2. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh gặp vấn đề ở vùng xương chậu, cơ bụng… nên chưa thể trở lại thi đấu sớm. Bác sĩ của đội U23 Việt Nam, Kubo Shinichi từng dự đoán, tiền vệ này cần 3 - 4 tháng điều trị.

Theo thông tin nội bộ từ CLB HAGL, ông thầy người Nhật chỉ gọi 5 cầu thủ của đội gồm Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. 

Hậu vệ Chelsea nghỉ hết mùa giải


Alex Davey, hậu vệ trẻ đang được Chelsea cho mượn ở Scunthorpe, đã gặp chấn thương bắp chân trong trận thắng 2 - 1 của đội nhà trước Crawley Town 2 tuần trước. Theo thông báo mới nhất của đội bóng này, Davey sẽ không thể thi đấu trở lại cho tới khi mùa giải 2014/15 kết thúc và bởi vậy, anh sẽ được đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng Nhất gửi trả lại Chelsea.

Usain Bolt bực tức vì Tyson Gay được giảm án treo giò


Năm ngoái, cựu kỷ lục gia TG ở cự ly 200m Tyson Gay bị Ủy ban chống doping Mỹ (USADA) tuyên án cấm thi đấu 1 năm do hành vi sử dụng chất kích thích trong thi đấu. Đáng lẽ ra VĐV người Mỹ sẽ bị cấm thi đấu 2 năm, nhưng án phạt này được giảm xuống còn 1 năm vì Tyson đã thành khẩn hợp tác với USADA.

Trên tờ Runners World, Usain Bolt bày tỏ sự thất vọng với việc sẽ tiếp tục phải đua tranh với một VĐV đã cố tình gian lận. "Tôi đã rất thất vọng bởi đó là một quyết định ngu ngốc. Đáng nhẽ ra cậu ta nên bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì đã gian lận. Hành động của họ (USADA) khiến tôi và cả nền thể thao thất vọng".