Bản tin tối 2/2: Bale đang bị cô lập ở Real Madrid

, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 02/02/2015

Không chỉ các cầu thủ mà khán giả của Real Madrid cũng đang bày tỏ những sự không hài lòng với Gareth Bale.

Gareth Bale đang "sống 1 mình" ở Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Gareth Bale không chỉ bị các cổ động viên Real Madrid mà còn bị chính các đồng đội cô lập trong phòng thay đồ. Tất cả đều ngán ngẩm, bực mình với lối đá cá nhân ích kỷ của ngôi sao người xứ Wales. Điều này khiến cho việc ngôi sao xứ Wales chuyển tới 1 CLB khác có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bản tin tối 2/2: Bale đang bị cô lập ở Real Madrid 1
Bale vừa khiến James Rodriguez bực mình vì khoảnh khắc quá tham lam trong trận đấu với Sociedad cuối tuần qua.

Bảng thời gian đóng cửa TTCN mùa đông

Thị trường chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu sẽ đóng cửa ở một số quốc gia lớn vào ngày hôm nay 2/2. Đức đóng cửa giao dịch sớm nhất, vào lúc 5 giờ chiều (giờ Việt Nam +7), Pháp đóng cửa vào 10 giờ tối, trong khi Anh, Ý và Hà Lan cùng đóng cửa vào lúc 11 giờ đêm.

Bản tin tối 2/2: Bale đang bị cô lập ở Real Madrid 2

Everton hỏi mượn Januzaj

Theo tờ Manchester Evening News, Everton đang cố gắng hỏi mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj của MU. Điều kiện Everton đưa ra là họ sẽ tạo cơ hội cho Januzaj được ra sân nhiều nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải. Rất có thể trong những giờ phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ trẻ này sẽ cập bến sân Goodison Park.

Bầu Đức tìm ngoại binh “khủng” cỡ Lee Nguyễn sau chuỗi thành tích bết bát

Chứng kiến lối chơi nhạt nhòa của những ngoại binh hiện có, bầu Đức không khỏi cảm thấy chán chường. Không thế mà khi trả lời phỏng vấn báo chí, ông chủ của đội bóng phố Núi thẳng thắn thừa nhận ngoại binh HAGL có cũng như không.

Khi được hỏi, HAGL có ý định sắm ngoại binh ngôi sao cỡ Lee Nguyễn để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở giai đoạn lượt về? Bầu Đức cho biết: “Chuyện đó chưa thể nói trước được điều gì, nhưng cũng có thể xảy ra lắm chứ”.

Bản tin tối 2/2: Bale đang bị cô lập ở Real Madrid 3
Ngoại binh của HAGL vừa mắc sai lầm đáng trách dẫn tới bàn thua của đội nhà.

Murray trở lại top 4 sau thành tích chói sáng tại Úc mở rộng

Sau khi giải đấu kết thúc có rất nhiều xáo trộn đáng chú ý trên bảng xếp hạng. Murray với thành tích lọt tới trận chung kết có thêm 1,020 điểm, +2 bậc vươn lên số 4 thế giới. Như vậy sau hơn 1 năm tay vợt 27 tuổi đã trở lại nhóm "tứ đại gia" sau khi ''bật'' khỏi top vào ngày 27/1/2014.

Ngược với Murray, Wawrinka không bảo vệ được ngôi vô địch Australian Open (thua Djokovic tại bán kết) do vậy tay vợt Thụy Sỹ mất 800 điểm so với tuần trước và -5 bậc rơi xuống vị trí thứ 9 và nhường ngôi số 4 cho Murray.

Sẽ có án phạt nguội đối với Samson và Gomez?

Sau những đánh nguội đối với các cầu thủ Đồng Nai, Hải Phòng, hai tiền đạo Samson và Gomez đang đối diện với khả năng bị nhận án phạt bổ sung. Đó là thông tin từ ông Nguyễn Văn Mùi - Trưởng ban Trọng tài VFF.

Nếu Samson và Gomez bị nhận án phạt từ Ban Kỷ luật VFF thì đây là những trường hợp đầu tiên ở V-League 2015 bị kỷ luật. Và nếu bị treo giò nhiều trận thì họ sẽ gây nên rất nhiều khó khăn về nhân sự đối với các đội bóng mà họ đang khoác áo là HN.T&T, SHB.ĐN.

Bản tin tối 2/2: Bale đang bị cô lập ở Real Madrid 4
Vòng đấu vừa rồi tại V.League nhuốm màu bạo lực khi rất nhiều thẻ vàng và thẻ đỏ được các trọng tài rút ra.