Bản tin tối 10/5: HLV Miura nhận tin dữ từ Hoàng Thịnh

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:50 10/05/2015

Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận Phi Sơn, Ngọc Hải không gặp phải những chấn thương nặng. Tuy nhiên, Hoàng Thịnh sẽ chia tay đội tuyển với việc bị gãy xương sườn sau cú va chạm mạnh với cầu thủ U23 Hàn Quốc.

HLV Miura nhận tin dữ từ Hoàng Thịnh



Sau khi kiểm tra, các bác sĩ chẩn đoán tiền vệ Phi Sơn và hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ chỉ phải nghỉ ngơi ít ngày. Tuy nhiên, tiền vệ Hoàng Thịnh lại không được may mắn như vậy. Hậu quả của pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với cầu thủ U23 Hàn Quốc là 2 chiếc xương sườn bị gãy, còn tiền vệ xứ Nghệ sẽ mất gần 2 tháng cho việc điều trị. Điều này đồng nghĩa với cơ hội tham dự SEA Games 28 và tham gia trận đấu gặp Thái Lan ngày 24/5 đã chính thức khép lại với tiền vệ của SLNA.

Giggs muốn Van Gaal cho lứa trẻ cơ hội, thay vì vung tiền mua sắm

Bản hợp đồng bom tấn với Memphis Depay hứa hẹn sẽ mở đầu cho một kỳ chuyển nhượng mạnh tay của Man Utd. Trước khi nổi tiếng, Giggs từng là một cầu thủ vô danh trong đội trẻ Man Utd. Chính vì thế, anh tỏ ra không mấy hạnh phúc với động thái mua sắm vô tội vạ của Van Gaal. Theo tờ Daily Mail, Giggs và Nicky Butt - người đứng đầu học viện đào tạo trẻ, đã tới gặp BLĐ Man Utd để thuyết phục họ cho các cầu thủ trẻ như James Wilson, Pereira hay McNair cơ hội thể hiện mình.

Pereira không có nhiều cơ hội thi đấu cho đội 1 Man Utd

Hồi đầu mùa, Giggs cũng bóng gió thể hiện quan điểm của mình trong bài phỏng vấn trước báo giới: "Manchester United sẽ không bao giờ thay đổi. Lịch sử của đội bóng là chơi thứ bóng đá thú vị, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình và giữ lại những nét truyền thống".

Thủ môn U23 VN sốc vì sai sót trong trận gặp U23 Hàn Quốc


Phạm Văn Tiến không thể chợp mắt vì mặc cảm có lỗi với HLV Miura và đồng đội, sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam phải trả giá. Sau trận đấu, Văn Tiến chia sẻ chính anh cũng không tin nổi mình lại mắc sai lầm sơ đẳng như vậy. “Tôi không bị “khớp” hay bất cứ trạng thái nào về tâm lý. Những pha đỡ bóng xử lý cả trăm lần không bao giờ lỗi, nhưng không hiểu sao lại xảy ra vào đúng trận đấu quan trọng này”, thủ môn gốc Quảng Nam vẫn chưa hết sốc vì sai sót của anh.

Yaya Toure tới Inter để đoàn tụ với Mancini?


HLV đương nhiệm của Inter Milan cho rằng nhờ mối quan hệ thân thiết với Yaya Toure, có thể ông sẽ thuyết phục thành công ngôi sao người Bờ Biển Ngà đến giải Serie A. 

"Mối quan hệ của chúng tôi có quan trọng hay không ư? Tất nhiên, đó là một lợi thế trong quá trình đàm phán với Yaya Toure. Inter vẫn đang theo đuổi Toure, nhưng hiện tại cậu ta vẫn là người của Man City".

Murray gặp Nadal ở chung kết Madrid Mở rộng

Trận bán kết thứ 2 Madrid Open là cuộc đối đầu giữa hai hạt giống thuộc top 4 của giải ATP Masters 1000 Andy Murray và Kei Nishikori. Sau 1 giờ 37 phút, Andy Murray giành thắng lợi 2-0 (6/3, 6/4), qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của tay vợt người Anh là Rafael Nadal, người trước đó đã đánh bại Tomas Berdych sau hai set đấu với các tỷ số 7-6 (3), 6-1 ở trận bán kết 1. 

Chelsea để mắt tới Koke


Theo tờ Goal, Mourinho sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đổi lại cái gật đầu của Atletico Madrid ở thương vụ Koke. Nếu đến Stamford Bridge, Koke sẽ tái ngộ với hàng loạt đồng đội cũ ở Atletico. như Thibaut Courtois, Diego Costa hay Filipe Luis. Ngoài Koke, Chelsea cũng rất quan tâm tới 2 cầu thủ khác của Atletico là Diego Godin và Antoine Griezmann.