Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid

Thành Đạt, Theo Mask Online 17:11 14/11/2014

Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid, Chiellini bảo vệ quyết định triệu tập Balotelli của Conte, Carrick chuẩn bị được Man United gia hạn hợp đồng... là những tin tức có trong bản tin chiều 14/11.

Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 1

Gây ấn tượng mạnh tại giải MLS, Lee Nguyễn được gọi lên tuyển Mĩ thi đấu ở loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Hiện cầu thủ gốc Việt và các đồng đội đã có mặt ở Anh để tập luyện trước cuộc so tài với Colombia vào 2h45 ngày 15/11. Dù Radamel Falcao không thể góp mặt vì chấn thương, nhưng Lee Nguyễn vẫn sẽ có cơ hội đối mặt với James Rodriguez - bản hợp đồng đắt giá của Real Madrid.

Chiellini bảo vệ quyết định triệu tập Balotelli của Conte

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 2

HLV Conte vừa gây sốc khi triệu tập tiền đạo đang sa sút phong độ Balotelli lên tuyển Italia để chuẩn bị cho trận đấu với Crotia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Dù không được nhiều người đồng tình, nhưng quyết định của Conte lại nhận được sự ủng hộ của trung vệ Chiellini. "Chẳng có gì phải bàn cãi ở đây cả. HLV là người ra quyết định chọn ai, loại ai còn chúng tôi luôn là một tập thể thống nhất", trung vệ của Juventus lên tiếng. "Tôi biết với các bạn (giới truyền thông) thì chuyện Balotelli đi vào toilet bao nhiêu lần hay cậu ấy hắt xì như thế nào rất quan trọng. Nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng".

Carrick chuẩn bị được Man United gia hạn hợp đồng

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 3

Sau khi lỡ hẹn với tuyển quốc gia vì chấn thương, Carrick đã được đón nhận một tin tốt lành. Cụ thể, Phó chủ tịch Ed Woodward vừa lên tiếng khẳng định Carrick vẫn là một phần quan trọng của Man United và anh sẽ được CLB tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. “Không có chuyện Carrick rời CLB trong năm tới. Thời gian qua, hai bên đã có những cuộc đàm phán sơ bộ về một bản hợp đồng mới và tôi tin rằng nó sẽ sớm có kết quả”, Phó chủ tịch Ed Woodward chia sẻ trên Mirror. 

Mesut Ozil chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 4

Tờ Marca vừa đăng tải thông tin khá sốc, tiền vệ Mesut Ozil chưa bao giờ muốn chia tay Real để gia nhập Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Đức đã buộc phải lựa chọn quyết định ra đi vì cha mình, ông Mustafa – người đại diện cho tiền vệ 26 tuổi vào thời điểm đó, đã gây sức ép lên anh. Đổi lại, công ty riêng của ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ do cha anh làm giám đốc điều hành, Ozil Marketing GmbH thu về khoảng 8 triệu euro từ thương vụ trị giá 50 triệu euro.

Rộ tin Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 5

Theo Metro, Real Madrid sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông nếu được nhận đủ 90 triệu bảng. Chelsea và Man United được cho là đang rất quan tâm đến Gareth Bale và nếu chồng đủ tiền, 2 đại gia của bóng đá Anh sẽ có được nhà vô địch Champions League 2013/14.

Cầu thủ Anh muốn FA gia hạn hợp đồng với Roy Hodgson

Bản tin chiều 14/11: Lee Nguyễn chuẩn bị so tài với sao Real Madrid 6

Hợp đồng của Roy Hodgson với Liên đoàn bóng đá Anh sẽ kết thúc sau khi Euro 2016 kết thúc. Ngay từ bây giờ, các cầu thủ Anh đã kêu gọi FA tái kí hợp đồng với vị HLV lão làng này. "Ông ấy là một người tốt, một HLV giỏi và rất thân thiện. Các cầu thủ sẽ rất vui mừng nếu Hodgson được gia hạn hợp đồng", Leighton Baines phát biểu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày