Bạn gái Ronaldo tình tứ với The Rock ở Đức

Trâm Phạm, Theo Mask Online 15:30 22/08/2014

Irina Shayk trông vô cùng thân thiết với The Rock khi hai người đến Berlin quảng bá cho bộ phim Hercules.

Mặc dù chỉ đóng vai phụ và xuất hiện trong phim được vài phút, bạn gái của CR7 vẫn là tâm điểm chú ý của mọi người khi xuất hiện tại thành phố Berlin (Đức) để ra mắt bộ phim đầu tay Hercules. Trong bộ jumpsuit đỏ vừa xẻ ngực vừa hở lưng, Irina Shayk trông vô cùng sang trọng và quý phái. Siêu mẫu người Nga trang điểm khá nhẹ nhàng và chọn cho mình đôi giày Christian Louboutin đắt tiền để phối chung với bộ jumpsuit rực rỡ.
 
Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc lộng lẫy, Irina còn khiến nhiều người chú ý với những cử chỉ thân mật với The Rock. Chân dài xứ bạch dương và nam diễn viên 42 tuổi thường xuyên trao nhau những cái nhìn tình cảm và luôn “kè kè” nhau trên thảm đỏ. 
 
Irina Shayk khoe dáng thon trong bộ jumpsuit đỏ rực.

Cô nàng gửi nụ hôn gió đến các fan.
 
Bạn gái CR7 khoe lưng trần gợi cảm.

Siêu mẫu người Nga tình tứ bên cạnh The Rock.

Hai người luôn "kè kè" nhau suốt buổi công chiếu.

Không chỉ vậy, trong buổi họp báo diễn ra vào sáng sớm cùng ngày, bạn gái Ronaldo The Rock còn gây chú ý với những hành động thân mật khác. Chuyện là khi bước vào phòng họp báo, nam diễn viên 42 tuổi đã dịu dàng hôn lên trán Irina thay cho lời chào hỏi. Hành động có phần vượt quá ranh giới bạn bè của The Rock chắc hẳn sẽ khiến CR7 cảm thấy không vừa lòng, nhất là khi gần đây chân dài người Nga thường xuyên thân mật với trai lạ. 
 
The Rock trìu mến hôn trán Irina. 

Bạn gái Ronaldo chăm chú theo dõi mọi cử chỉ của The Rock.

Hai người luôn sát cánh bên nhau trong các buổi công chiếu.

Mặt khác, dù được đầu tư đến 100 triệu USD, doanh thu của Hercules không khả quan cho lắm. Sau 1 tháng công chiếu tại Mỹ, bộ phim chỉ thu về vỏn vẹn 68 triệu USD cho hãng Paramount do gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm như "Vệ binh dải ngân hà" và "Ninja Rùa". Dù vậy, đây cũng là bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của siêu mẫu 28 tuổi, nhiều người tin rằng Irina sẽ còn tiến xa hơn trong môn nghệ thuật thứ 7.