Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 03/08/2013

Sau khi bị bồ cũ bỏ rơi, cầu thủ điển trai người Brazil Alexandre Pato đã nhanh chóng tìm đến tình yêu mới khi cặp bồ với nữ diễn viên xinh đẹp chỉ mới 19 tuổi.

Tháng trước, cựu tiền đạo của CLB AC Milan đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Barbara Berlusconi, cô con gái rượu của Chủ tịch đội bóng sọc đỏ đen. Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cuộc tình này ban đầu được Pato tiết lộ là vì khoảng cách giữa hai người quá xa nhau khiến tình cảm bị phai nhạt nhưng thật ra, “bồ già” Barbara đã lén lút vụng trộm với doanh nhân giàu có Pietro Fiocchi.

Mặc dù bị tình già “cắm sừng” nhưng “Chú vịt” không phải buồn lâu bởi anh cũng vừa tìm được cho mình một người tình mới thậm chí còn xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn nhiều. Cô bạn gái mới của chàng tiền đạo đang thi đấu cho Corinthians là Isabelle Drummond năm nay mới chỉ 19 tuổi và đang là một ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh xứ sở Samba. Điều thú vị là vẻ đẹp của cô nàng này khiến người ta liên tưởng đến nữ diễn viên Emma Waston, người thủ vai Hermione trong series phim bom tấn Harry Potter.
 
Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 1Sau khi bị "cắm sừng", Pato ngay lập tức vơi đi nỗi đau khi cặp bồ với bạn gái 9x

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 2Vẻ đẹp tươi tắn của cô bồ 19 tuổi

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 3
Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 4
 
Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 5
Nụ cười, ánh mắt, ngay cả khuôn mặt đều rất giống với nữ diễn viên nổi tiếng Emma Waston
 
Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 6
Isabelle sexy khoe vòng 1 cực gợi cảm

Báo chí Italia cho hay, Isabelle vốn dĩ là bạn thân của Bruna Marquezine, bạn gái của siêu sao Neymar. Rất có thể, cả hai quen nhau là nhờ vào sự mai mối của Bruna và bạn trai.

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 7

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 8

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 9

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 10

Alexandre Pato cặp với diễn viên tuổi teen xinh như mộng 11