2h 15/5 Reading - Man City: Lời tạm biệt của Mancini

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:05 14/05/2013

Một chiến thắng sẽ là lời chào tạm biệt mà ông Mancini gửi tới các CĐV Man City.

2h 15/5 Reading - Man City: Lời tạm biệt của Mancini 1

Thông tin thú vị:

- Man City mới chỉ có được 8 chiến thắng khi phải đi làm khách ở Premier League mùa này, thành tích thấp nhất so với các đội trong top 5.

- Man City cũng là đội có số bàn thắng ghi được trên sân khách ít nhất khi so với top 5 (23 bàn).

- Reading đã chính thức xuống hạng nhưng họ cần ít nhất là 1 điểm trong 2 trận còn lại để không kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 20.


Trận thua trước Wigan tại chung kết FA Cup không chỉ đặt dấu chấm hết cho hy vọng cứu vớt mùa giải của The Citizens mà còn khiến ông Mancini phải... ra đường khi mùa giải này khép lại. Chính vì thế, chỉ có chiến thắng mới là lời tạm biệt xứng đáng nhất mà ông Mancini dành cho các CĐV đã tin tưởng vào mình suốt thời gian vừa qua.

2h 15/5 Reading - Man City: Lời tạm biệt của Mancini 2

Về mặt lực lượng, Man City sẽ không có sự phục vụ của Pablo Zabaleta vì hậu vệ người Argentina phải nhận thẻ đỏ ở FA Cup. Trong khi đó, Scott Sinclair vắng mặt cho tới mùa giải sau vì phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Ngoài 2 trường hợp kể trên thì ông Mancini có đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi hành quân tới sân Madejski.

2h 15/5 Reading - Man City: Lời tạm biệt của Mancini 3

Bên phía Reading, việc đã chính thức quay trở lại với Championship khiến mục tiêu của Reading lúc này là thi đấu tốt để phần nào mang lại sự hài lòng cho các khán giả nhà. Tuy nhiên, ông Adkins sẽ vẫn không có sự phục vụ của Jason RobertsJimmy Kebe vì chấn thương trong khi Adam FedericiHope Apkan đã có thể tập luyện trở lại.