24 giờ trong cuộc sống thường nhật của phu nhân Beckham

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:41 16/06/2014

Bà xã Beckham vừa có những chia sẻ hết sức thú vị về 1 ngày trong cuộc sống bận rộn của mình.

6h15: "Đây là giờ tôi thường thức dậy. Bởi vì có 4 đứa con nên tôi phải dậy khá sớm. Hầu như mỗi ngày tôi đều phải đặt chuông báo thức, nhất là trong những dịp quan trọng", Victoria chia sẻ. Sau đó, vì phải đánh thức lũ trẻ lúc 7 giờ sáng nên cô chỉ có hơn 30 phút để sửa soạn cho bản thân. Tất nhiên không chỉ vệ sinh cá nhân, chăm sóc da và trang điểm như những phụ nữ khác, Victoria còn phải kiểm tra các email công việc. Buổi sáng, cô thường chỉ ăn trái cây và uống trà bạc hà. Cô vẫn làm việc nhà, dọn đồ ăn sáng và ăn cùng các con. Thời gian biểu trong ngày của gia đình được dán lên tủ lạnh và cả nhà thường trêu đùa đố nhau những công việc hàng ngày trong bữa ăn.

7h50: Mọi người đều rời khỏi nhà. Ba cậu con trai lớn của Vic học ở 3 trường khác nhau nên cô chỉ đưa được 1 hoặc 2 đứa, còn lại giao cho Becks. Vì trường các con vị trí khác nhau nên khi ra khỏi nhà hai vợ chồng cũng tạm chia tay để làm việc.  

Ngày mới của Victoria bắt đầu với việc đưa các con tới trường.

8h50: Ngày làm việc bắt đầu! Studio của Victoria nằm ở Battersea, London. Việc đầu tiên khi đến văn phòng là tập trung mọi người để xác định những công việc chính cần hoàn thành. Vic có khoảng hơn 80 nhân viên làm việc ở các lĩnh vực khác nhau, từ thợ may trang phục đến nhân viên kinh doanh... Bà Becks thường bận rộn nhất vào khoảng thời gian trước khi cho ra mắt mỗi bộ sưu tập, phải chuẩn bị đầy đủ cả trang phục, kiểu tóc, giày dép, trang sức... và còn sàn diễn, nhạc nền, khách mời... Victoria thường chỉ mặc những trang phục do chính mình thiết kế. Và dù lần nào ra mắt cũng vô cùng bận rộn nhưng Vic luôn làm việc với tất cả nhiệt huyết để cho ra mắt những sản phẩm hoàn hảo nhất của mình. Dù rất thích đọc tạp chí nhưng Vic cũng không thể cầm tận tay để xem mà chỉ có thể đọc qua mạng vì không đủ thời gian.

Là 1 nhà thiết kế nổi tiếng, Victoria luôn phải hoạt động hết công suất cho công việc.

13h00: "Đây là khoảng thời gian tôi và nhóm làm việc của mình dùng bữa trưa. Shushi hay những món đồ ăn cung cấp nhiều năng lượng là thứ mà chúng tôi hay gọi. Tất nhiên sau đó sẽ là những ly nước ép hoa quả, sinh tố hay những thứ tương tự", bà xã Beckham chia sẻ về khẩu phần ăn trưa của mình tại công sở. Sau bữa ăn, tất cả mọi người lại tiếp tục bắt tay vào công việc.

16h00: Sau quãng thời gian tất bật tại studio, Victoria lại trở về với gia đình của mình. Cô đến trường đón các con, đưa chúng tham gia 1 số các hoạt động vui chơi thể thao như bóng đá, bóng bầu dục. Về đến nhà, Vic không quên nhắc các con phải hoàn thành ngay bài tập ở trường và nhà thiết kế nổi tiếng đôi lúc còn kiêm luôn vai cô giáo, hướng dẫn các con phương pháp làm bài hiệu quả.

Cả nhà Becks thường xuyên dự khán các trận bóng đá, bóng rổ như 1 hình thức giải trí cho lũ trẻ sau giờ học.

19h00: David Victoria thích ăn tối ở ngoài cùng nhau, đôi khi còn có thêm lũ trẻ. Cô nói: "Chúng tôi ăn ở mọi nơi, nhà hàng Italy, Pháp... Bọn trẻ cũng thích ăn sushi nữa, đó là món yêu thích của chúng. Tôi không uống rượu nhiều, vì còn phải thức chăm bọn trẻ vào ban đêm. Chúng tôi thích sum họp gia đình thật nhiều".  

Ngay sau khi ăn tối, nếu không có lịch trình gì đặc biệt, cả nhà Becks sẽ trở về và cùng theo dõi các chương trình TV. Bà mẹ 4 con cũng chia sẻ rằng giống như David Beckham, các con trai của 2 người cũng thường xuyên theo dõi các kênh có bóng đá. Với chúng, bóng đá luôn là số 1. 

Victoria luôn cố gắng tận dụng thời gian để sum họp bên gia đình.

21h00: Đây là khoảng thời gian Victoria khuyên nhủ các con lên giường đi ngủ. Sau đó, cô và David mới có thêm nhiều thời gian tâm sự cùng nhau. Tuy nhiên đó chỉ là lời khuyên của Vic còn đa phần các quý tử của cô rất nghịch ngợm và thường thức muộn cùng bố mẹ chúng.

0h00: Từ 12h đêm tới 1h sáng là khoảng thời gian bà xã của Beckham mới chuẩn bị chìm vào giấc ngủ. Cô cho hay, dù rất muốn đi ngủ sớm nhưng khi đã là 1 người mẹ, 1 người vợ thì bạn phải quen với những điều đó.

Victoria Beckham cho biết cô không thể sống thiếu David và lũ trẻ. Họ rất ủng hộ và luôn khích lệ những điều cô muốn làm.

David Beckham là người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời Vic.