20h00 11/8 Man Utd – Wigan: Danh hiệu đầu tiên cho David Moyes?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:04 11/08/2013

Trận tranh cúp Community Shield là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd lấy lại niềm tin sau chuỗi trận giao hữu bết bát vừa qua.

MU vừa trải qua 1 trong những chuyến du đấu mùa hè tệ nhất trong lịch sử khi họ liên tiếp nhận những thất bại dù chỉ phải thi đấu với những đội bóng yếu hơn rất nhiều. Trận thua 1-3 mới đây nhất trước Sevilla ngay trên sân Old Trafford như 1 hồi chuông cảnh tỉnh đến bầy Quỷ đỏ và đặc biệt là đối với tân HLV David Moyes.

20h00 11/8 Man Utd – Wigan: Danh hiệu đầu tiên cho David Moyes? 1
Moyes đang rất cần 1 danh hiệu để lấy lại niềm tin từ NHM trước khi bắt đầu mùa giải.

Trong bối cảnh đó cuộc đối đầu với Wigan đêm nay mang 1 ý nghĩa đặc biệt. David Moyes rất cần 1 chiến thắng để đánh tan những hoài nghi nhắm vào ông và MU suốt thời gian qua. Đồng thời, danh hiệu Community Shield cũng sẽ là 1 bước chạy đà hoàn hảo cho giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào tuần kế tiếp.

Trong khi đó, đối thủ của MU, Wigan dù gây bất ngờ với việc vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái tuy nhiên việc không thể trụ lại tại giải Ngoại hạng đã kéo theo sự ra đi của những tên tuổi của đội bóng. Trung vệ Alcaraz và tiền đạo Kone là những cái tên đã rời khỏi Wigan và đáng tiếc nhất có lẽ là sự ra đi của HLV Roberto Martinez. Tất cả những sự thiếu hụt này khiến Wigan gần như không có 1 lợi thế nào trước Quỷ đỏ trong trận đấu tối nay.

20h00 11/8 Man Utd – Wigan: Danh hiệu đầu tiên cho David Moyes? 2
Chiến thắng ấn tượng trước Man City trong trận Chung kết FA Cup năm ngoái đã là dĩ vãng, Wigan hiện tại rất khó có thể tạo nên bất ngờ.

Về lực lượng, bên phía Wigan, tân binh Thomas Rogne cùng Gary Caldwell Ivan Ramis chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ mới đến từ Sunderland, James McClean có thể ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Wayne Rooney có thể không được đăng ký thi đấu trong đội hình MU lần này. Evans Nani dính chấn thương nhẹ trong trận hòa với AIK hôm thứ 3 và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

20h00 11/8 Man Utd – Wigan: Danh hiệu đầu tiên cho David Moyes? 3
MU sẽ có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm Premier League?

Đội hình dự kiến:

Man Utd: De Gea, Rafael, Vidic, Jones, Evra, Valencia, Carrick, Anderson, Zaha, Kagawa, Van Persie.

Wigan: Carson, Perch, Barnett, Boyce, Crainey, McCarthy, Watson, Maloney, McArthur, McClean, Holt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày