SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi

An Nhi, Theo Pháp luật & Bạn đọc 10:00 16/03/2022

Thành tích sau 24 giờ của MV Binz "hụt hơi" khá nhiều so với Bigcityboi.

Tối 14/3, Binz đã chính thức trở lại sau 2 năm kể từ bản hit Bigcityboi với MV mang tên Don't Break My Heart. Đây là dự án được nam rapper kết hợp cùng producer Touliver và thử nghiệm rap trên nền beat synth-pop như một cách làm mới âm nhạc của chính anh. Trước khi lên sóng, SpaceSpeakers đã ra sức quảng bá MV của Binz để màn comeback này được nhiều người biết tới.

Trong đó phải kể đến hình ảnh Binz xuất hiện trên các tuyến đường lớn của TP.HCM và trong một chiếc xe tải LED. Chiếc xe không chỉ có hình ảnh nổi bật của nam rapper mà còn có mã QR Code để người đi đường có thể dễ dàng quét và thưởng thức MV vào đúng 20h ngày 14/3.

Binz x Touliver - Don't Break My Heart

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 2.

Hình ảnh chiếc xe tải quảng bá MV của Binz trên đường phố TP.HCM

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 3.

Rất đông người đi đường bị thu hút bởi chiếc xe tải này

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 4.

Mã QR Code để khán giả có thể dễ dàng "di chuyển" đến đường link công chiếu MV

Hay như mới đây, SpaceSpeakers còn chịu chi khi đầu tư banner quảng cáo ca khúc Don't Break My Heart cùng danh xưng "rapper số 1 Việt Nam" dành cho Binz xuất hiện tại Tokyo, Nhật Bản. Tâm huyết hơn, SpaceSpeakers còn dành tặng dòng chữ "Xin chào Tokyo. Binz - Rapper số 1 đến từ Việt Nam" để chào đón sự xuất hiện của Binz tại thành phố hoa lệ này.

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 5.

Banner của Binz tại tháp Quảng Trường Shinjuku ở Tokyo

Tuy nhiên, dù được quảng bá rầm rộ là thế nhưng thành tích của MV Don't Break My Heart của Binz lần này lại khá hụt hơi so với người anh em tiền nhiệm trước đó là Bigcityboi. Cụ thể sau 24 lên sóng, MV Don't Break My Heart đang sở hữu hơn 1,3 triệu lượt xem và đạt thứ hạng #4 trending trên tab thịnh hành YouTube.

Ngược lại cũng ở thời điểm tương tự khi ra mắt Bigcityboi, MV này đã xuất sắc giành hơn 3 triệu lượt view cùng #3 trending YouTube. Như vậy về mặt thành tích nhạc số sau 24 giờ, lượt view Don't Break My Heart chỉ bằng 1/3 so với MV Bigcityboi.

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 6.

Thành tích MV Don't Break My Heart sau 24 giờ

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 7.

Và lượt view tương tự của Bigcityboi sau 24 giờ lên sóng

Trước đó, MV Don't Break My Heart cũng nhận phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng khi nhiều người bày tỏ sự thất vọng với sản phẩm này. Rất nhiều ý kiến than thở vì nhạc lần này hoàn toàn không nghe được lời, khiến họ cũng không thể hiểu Binz đang rap điều gì. Không ít netizen cũng cho rằng một lần nữa, beat của Touliver đã "cứu" nguyên bài.

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 8.

Màn comeback của Binz lần này không nhận được sự ủng hộ quá nhiều như Bigcityboi

Clip và Ảnh: Tổng hợp

SpaceSpeakers quảng bá từ trong nước đến Nhật Bản nhưng thành tích MV comeback của Binz chỉ bằng 1/3 Bigcityboi - Ảnh 10.
https://kenh14.vn/spacespeakers-quang-ba-tu-trong-nuoc-den-nhat-ban-nhung-thanh-tich-mv-comeback-cua-binz-chi-bang-1-3-bigcityboi-20220315201956766.chn

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm