Pha bắt cóc sầu riêng làm "con tin" vô cùng ly kỳ của nữ khách hàng Hà Nội, đọc kỹ câu chuyện dân tình lại được dịp cảnh giác hơn

Hạ Linh, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 14:50 19/09/2021

Hoá ra còn có cả cách bắt đồ ăn làm "con tin" thế này cơ đấy!

Đi mua đồ ăn nói riêng hay mua hàng nói chung, đôi khi, khách hàng có thể gặp những tình huống rất bực mình, thậm chí còn bị lừa bởi những cửa hàng hay các shop online kém uy tín. Trong các trường hợp đó, thường thì mọi người đành chấp nhận mất tiền để mua một bài học, hoặc cùng lắm thì đăng lên "phốt" để cảnh báo cho những người khác.

Thế nhưng mới đây, một vị khách hàng đã xử lý theo cách vô cùng đặc biệt, đó là "bắt" luôn một món hàng để làm "con tin", yêu cầu khách trả lại số tiền bị thiếu cho mình. Câu chuyện có vẻ rất ly kỳ này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Pha bắt cóc sầu riêng làm con tin vô cùng ly kỳ của nữ khách hàng Hà Nội, đọc kỹ câu chuyện dân tình lại được dịp cảnh giác hơn - Ảnh 1.

Chuyện là, vị khách tên P. này có đặt sầu riêng của shop D. Store, chuyển khoản trả tiền trước. Tuy nhiên, khi hàng giao đến, người nhà ra nhận hộ, không biết nên đã thanh toán tiền. Vậy là chị P. đã phải trả tiền 2 lần cho quả sầu riêng này. Và khi yêu cầu hoàn tiền lại, phía cửa hàng này liên tục lảng tránh, gọi điện không nghe máy.

Cực chẳng đã, chị P. đành "chơi chiêu", đặt thêm 2 quả sầu riêng (với hình thức thanh toán trả sau) đến một địa chỉ khác. Khi nhận hàng, chị nhanh chóng... chạy luôn vào nhà, đóng cửa lại để giữ "con tin", yêu cầu cửa hàng trên trả lại tiền thì chị sẽ thả "con tin" (trả lại 2 quả sầu riêng này).

Kết quả, chẳng những không chịu thanh toán để giải quyết nợ nần, phía cửa hàng trên còn đòi "phốt" ngược lại vị khách này. Chuyện chẳng đâu với đâu, chị P. đành... mang "con tin" ra xử lý. Mặc dù nhiều cư dân mạng phải công nhận rằng "con tin" này hơi sượng, ăn không ngon, nhưng thôi cũng chẳng còn cách nào khác cả.

Pha bắt cóc sầu riêng làm con tin vô cùng ly kỳ của nữ khách hàng Hà Nội, đọc kỹ câu chuyện dân tình lại được dịp cảnh giác hơn - Ảnh 3.

Qua câu chuyện này, chị P. muốn chia sẻ để cảnh báo mọi người. Đây cũng là điều mà mỗi chúng ta khi mua hàng, nhất là mua đồ ăn cần tìm hiểu kỹ. Hãy cố gắng tìm những cửa hàng uy tín, kiểm tra phần đánh giá của người khác trước khi lựa chọn để tránh các trường hợp như của chị P. nhé!

Nguồn: P.P - Hội Review đồ ăn có tâm!!!

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Hành trình 5 ngày 4 đêm tìm kiếm bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Hàng trăm người xa lạ cùng nỗ lực nhưng phép màu đã không xảy ra

    Suốt 5 ngày 4 đêm ròng rã tìm kiếm nhưng phép màu đã không đến với bé trai 2 tuổi bị mất tích ở Bình Dương. Rất nhiều người thương xót trước sự ra đi mãi mãi của bé.
  • Đọc thêm