“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 12/12/2019

Tập đoàn đa quốc gia Sakura Forest chuyên về mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên nổi tiếng Nhật Bản mới mở công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Mới đây, Tập đoàn chuyên về mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên nổi tiếng Nhật Bản - Sakura Forest đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam bằng việc mở văn phòng giới thiệu sản phẩm và phân phối. Từ nay, người tiêu dùng Việt sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất Sakura Forest với giá thành phù hợp.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Tập đoàn Sakura Forest thành lập năm 1999, có trụ sở chính tại Nhật Bản. Sau gần 20 năm hoạt động tập đoàn đã phát triển tại 6 quốc gia gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Singapore, Philippines, phục vụ 15 triệu lượt khách hàng toàn cầu.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Tập đoàn Sakura Forest thành lập năm 1999, có trụ sở chính tại Nhật Bản

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Sakura Forest có định hướng sản xuất mỹ phẩm theo chủ trương thiên nhiên hóa tinh gọn. Đây cũng là nét đặc trưng trong văn hóa, truyền thống Nhật Bản. Theo đó tất cả các sản phẩm gắn liền với thương hiệu Sakura Forest đều được chiết xuất từ thảo mộc trong thiên nhiên, chứa dưỡng chất làm đẹp đã được khẳng định bởi các chuyên gia, tổ chức uy tín thế giới.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Tất cả sản phẩm được sản xuất theo chủ trương thiên nhiên, đơn giản hoá như văn hoá Nhật Bản

Hiện Sakura Forest sử dụng linh hoạt gần 100 loại thảo mộc nhằm tạo ra các sản phẩm có tác dụng trẻ hóa làn da "cằn cỗi", khôi phục lớp màng bảo vệ, tăng cường tái tạo da, mang lại làn da căng mượt rạng rỡ. Tất cả các thành phần đều được chuyên gia da liễu Nhật chứng nhận không gây kích ứng trên da.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Sản phẩm của Sakura Forest nhận được nhiều giấy chứng nhận uy tín

Một trong những thương hiệu đình đám nhất của tập đoàn Sakura Forest đó là Cocolarme, trong đó chỉ riêng sản phẩm "xà phòng rửa mặt Cocolarme", hãng đã bán ra hơn 1 triệu sản phẩm trong 3 quý 2019. Sản phẩm liên tục được xếp hàng đầu trên sàn thương mại điện tử Rakuten Nhật Bản và top đầu trên website review mỹ phẩm hàng đầu Cosme Nhật Bản.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 5.

Xà phòng rửa mặt Cocolarme là sản phẩm nổi tiếng của hãng

Ưu điểm của xà phòng rửa mặt Cocolarme là cực kỳ thân thiện với da bởi sản phẩm không chứa chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu và khả năng loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông tốt.

Khi sử dụng, xà phòng có khả năng tạo ra lớp bọt nano siêu mịn giúp làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông cao gấp 5 lần những sữa rửa mặt thông thường nhưng vẫn đảm bảo da được mềm mịn nhờ công thức giữ ẩm kép từ 2 thành phần axit Lauric và axit Hyaluronic.

Trong lần ra mắt thị trường Việt Nam lần này, hãng còn mang đến rất nhiều sản phẩm khác đã rất thành công tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể là bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Cocolarme và kem dưỡng da All-in-one Glaskin thay thế toàn bộ các bước dưỡng da trong một sản phẩm.

“Ông lớn” ngành mỹ phẩm thiên nhiên Nhật Bản – Sakura Forest tham gia vào thị trường Việt Nam - Ảnh 6.

Kem dưỡng đa năng Glaskin phù hợp cho người bận rộn


Văn phòng giới thiệu sản phẩm và phân phối tại thị trường Việt Nam

Công ty: Sakura Forest Health And Beauty Company Limited

Địa chỉ: 43/4 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 08 4448 1188

Website: https://sakuraforest.vn/