Ơn giời, các KOLs nói gì về MV hót hòn họt “Vì ta đã có…”?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 02/04/2022

Không có trailer, teaser hay những bộ ảnh lung linh, nhưng MV "Vì ta đã có…" lại khiến các KOLs "u là trời" khi lồng ghép thành công vai trò quan trọng của bảo hiểm trong cuộc sống vào những ca từ mạnh mẽ và giàu sức biểu cảm.

Như "tấm chiếu mới", ngành bảo hiểm nhân thọ lần đầu tung MV "Vì ta đã có…" kể về ngành của mình nhưng đã nhận được mưa lời khen "ơ mây dinh gút chóp" của cộng đồng mạng.

Ngoa - trang fanpage có tới hơn 204.478 người theo dõi đã gây chú ý bằng một status rất… gay cấn: "Hằng ngày chúng ta vẫn phải xông ra "chiến trường", để "chiến đấu" cho cuộc sống ngày một tốt hơn. Thế nhưng, "chiến trường" ấy nay lại càng khắc nghiệt hơn vì sự xuất hiện của Cô-Vy, nếu không có tài chính vững vàng, đôi khi chúng ta sẽ dễ dàng gục ngã."

Ơn giời, các KOLs nói gì về MV hót hòn họt “Vì ta đã có…”? - Ảnh 1.

"Vì ta đã có" là MV đầu tiên mà ngành bảo hiểm nhân thọ ra mắt thị trường

Còn trang Bí Mật Showbiz, nơi có hơn 2 triệu người follow thì đúc kết: "Cuộc đời không chỉ cho ta sống với Cô Đơn, mà còn sống với Cô Vy. Nhưng thay vì tiêu cực, thì nhà nhà bây giờ đang tiêu tiền đi mua bảo hiểm. Bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhiễm bệnh mà an tâm về tài chính hơn bất an mọi bề". Bí Mật Showbiz nhắn các thành viên sống khác đi ngay hôm nay và cần xem MV "Vì ta đã có…" để hiểu hơn về giá trị bảo hiểm".

Thực tế, điều khiến cộng đồng mạng hứng thú là sự mộc mạc, chân phương của MV "Vì ta đã có…". Là một ngành truyền thống và khá khô khan, việc tạo nên cảm xúc gắn kết, giúp người dân nâng cao nhận thức về bảo hiểm nhân thọ bằng âm nhạc là không dễ dàng. Vì vậy, hình ảnh truyền thống, nghiêm túc đã được thay thế bằng sự cởi mở, hiện đại, gần gũi hơn với khách hàng như điệp khúc rộn ràng dưới đây.

"Có bảo hiểm yên tâm tuổi vàng

Có bảo hiểm tài chính vững vàng

Có bảo hiểm gia đình hạnh phúc

Có bảo hiểm tương lai vẹn toàn

Có bảo hiểm an tâm học vấn

Có bảo hiểm nhà cửa khang trang

Có bảo hiểm có quỹ tiết kiệm

Có bảo hiểm đường đời thênh thang".

Thêm vào đó, ca từ dễ hiểu, quen thuộc, tiết tấu giai điệu nhanh và trẻ trung, hiệu ứng âm thanh sống động khiến MV trở nên gần gũi để mọi người có thể "enjoy cái moment" này.

Từng là 1 "cựu F0", Nguyễn Huyền Trang, nữ MC "Mù Tạt" thân thuộc của VTV6 nhận ra sức khỏe rất quan trọng và cảm thấy mình đã đúng đắn khi tham gia bảo hiểm. "Trên con đường đạt được sự thịnh vượng mong muốn, không thiếu những rủi ro ta có thể gặp phải, hãy có cho mình một cái "khiên" đến khi về đích an toàn", Trang chia sẻ.

Ơn giời, các KOLs nói gì về MV hót hòn họt “Vì ta đã có…”? - Ảnh 2.

MC Liêu Hà Trinh đồng tình với ý nghĩa mà MV "Vì ta đã có" muốn truyền tải

Các KOLs cũng vun đắp cho ngành bảo hiểm và MV "Vì ta đã có…" trở thành cầu nối vững chắc giúp ngành bảo hiểm gần gũi với khách hàng hơn. MC Liêu Hà Trinh bộc bạch rằng, những tháng năm trải dài của tuổi trẻ, chúng ta chăm chỉ kiếm tiền, suy cho cùng đều là muốn có đủ điều kiện để lo lắng và chở che cho người mình yêu thương. Bên cạnh sức mạnh bảo vệ xuất phát từ tình yêu vô điều kiện của trái tim, thì bảo hiểm - tình yêu từ lý trí sẽ bổ trợ thêm cho sự bảo vệ của ta dành cho người mình hết mực thương yêu.

https://kenh14.vn/on-gioi-cac-kols-noi-gi-ve-mv-hot-hon-hot-vi-ta-da-co-20220401222313158.chn