Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 07/01/2019

Hành trình của “Honda – Trọn niềm tin” 2018 - một trong những sự kiện nhằm tri ân khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam (HVN) đã trải qua được một nửa chặng đường và ngày càng tạo được sức hút và uy tín.

Với khẩu hiệu đầy cảm hứng "The Power of Dreams" (Sức mạnh của những ước mơ) và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo và nỗ lực, HVN luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực đam mê và sức mạnh đón nhận thử thách.

Chính vì vậy, bên cạnh việc không ngừng đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, cập nhật các công nghệ mới nhất, HVN còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để nhân lên niềm vui mua sắm cho khách hàng. Một trong những sự kiện đó là chương trình "Honda – Trọn niềm tin" được khởi xướng từ năm 2017.

Đây là sự kiện thường niên được HVN tổ chức nhằm tri ân sâc sắc những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của HVN, đồng thời giúp HVN hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Bước sang năm 2018, HVN tiếp tục mở rộng chương trình "Honda – Trọn niềm tin" trên phạm vi toàn quốc nhằm mang sự kiện này đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Khởi động từ đầu tháng 10/2018, trải qua gần 3 tháng triển khai, chuỗi sự kiện "Honda – Trọn niềm tin 2018" đã tổ chức thành công 44 sự kiện tại 41 tỉnh thành trên khắp cả nước, thu hút hơn 287.000 lượt khách tham dự đa phần là những khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, cho khách tham quan trải nghiệm các dòng xe máy cũng như ô tô mới nhất, sự kiện này còn mang đến nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn, đặc biệt là đêm đại nhạc hội với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ. Khách tham dự còn có cơ hội hiểu thêm về sứ mệnh của HVN cũng như tinh thần thể thao chấp nhận mọi thử thách thông qua hoạt động đua xe thể thao, trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo sản phẩm của Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

"Hoàng tử mưa" Trung Quân Idol, một trong những nghệ sĩ trẻ đồng hành cùng sự kiện "Honda – Trọn niềm tin", cho biết rất ấn tượng trước sự hoành tráng của chương trình: "Trong suốt hai năm đồng hành cùng "Honda – Trọn niềm tin" với các hoạt động sôi nổi trên khắp cả nước, Trung Quân cảm nhận sâu sắc được niềm vui của người dùng xe Honda khi được tham dự một sự kiện thiết thực và ý nghĩa như vậy. Đồng thời, qua chương trình này, Trung Quân nhận thấy HVN luôn quan tâm đến niềm vui của khách hàng và ngày càng nỗ lực nhân rộng niềm vui đó bằng việc tổ chức nhiều chương trình quy mô lớn cũng như các hoạt động tri ân khách hàng thân thiết".

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng! - Ảnh 1.
Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng! - Ảnh 2.

Hồ Quang Hiếu, Bùi Anh Tuấn và nhiều ca sĩ trẻ khác đã nhận lời đồng hành cùng sự kiện "Honda – Trọn niềm tin"

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng! - Ảnh 3.

Hàng trăm chiếc xe máy mang thương hiệu Honda đã được "khám sức khỏe" và thay dầu máy miễn phí trong khuôn khổ sự kiện "Honda – Trọn niềm tin"

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng! - Ảnh 4.

Hướng dẫn và đào tạo lái xe an toàn cho khách tham dự cũng là một trong những hoạt động thiết thực được đánh giá cao trong sự kiện "Honda – Trọn niềm tin"

Nửa chặng đường “Honda – Trọn Niềm Tin”: Không ngừng nỗ lực vì sự hài lòng khách hàng! - Ảnh 5.

Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, khách tham dự sự kiện còn được lái thử một số dòng xe ô tô mới nhất của Honda Việt Nam

Là một trong những khách hàng lần đầu tham dự sự kiện "Honda – Trọn niềm tin" tại thành phố Cà Mau, chị Trần Ngọc Khương không giấu được sự thích thú và hào hứng: "Tôi rất thích sự kiện này, nhất là hoạt động giờ vàng. Tôi hi vọng Honda Việt Nam sẽ ngày càng nhân rộng sự kiện, đặc biệt là có các hoạt động kiểm tra xe định kỳ để người dùng như tôi có thêm tinh thần tham gia chương trình. Mong là sự kiện "Honda – Trọn niềm tin" sẽ quay trở lại Cà Mau của chúng tôi trong một ngày gần nhất".

Bên cạnh đó, Juun Đặng Dũng – nam ca sĩ trẻ lần đầu đồng hành cùng chuỗi sự kiện này cũng không giấu nổi sự háo hức: "Junn thấy chương trình được đầu tư rất công phu, trải rộng khắp Việt Nam. Nó đã tạo điều kiện để những nghệ sĩ trẻ như Juun có cơ hội biểu diễn và tiếp xúc với nhiều khán giả, trong đó đa phần là những khách hàng thân thiết của HVN trên khắp tỉnh thành trên cả nước trong suốt 20 năm qua. Juun cũng hi vọng mình sẽ có duyên để tiếp tục đồng hành cùng HVN trong nhiều sự kiện ý nghĩa sắp tới".

Chuỗi sự kiện "Honda – Trọn niềm tin" sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 1/2019 tại 14 tỉnh thành trong cả nước với nhiều sự kiện thiết thực, hứa hẹn mang đến những hoạt động hấp dẫn đến các khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam. HVN cũng hi vọng rằng sự kiện này sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện "Honda – Trọn niềm tin", quý khách hàng có thể truy cập vào website https://www.honda.com.vn hoặc Fanpage chính thức của Honda Việt Nam tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HondaVietnam.