Nói gì thì nói, đồ local brand vẫn là chân ái trong lòng hội rapper Việt

GG, Theo Trí Thức Trẻ 14:09 15/01/2021

Đồ local brand Việt vừa độc, vừa chất nên chẳng trách hội rapper lại mê như điếu đổ.

Cùng với sự bứt phá ngoạn mục của rap Việt trong năm nay là sự đi lên của nhiều local brand. Chưa bao giờ những thương hiệu "made in Việt Nam" được dân tình biết đến và yêu mến nhiều như bây giờ. 

Để mà kể về những cái tên xuất sắc nhất, có lẽ là Dirty Coins, BOBUI, UNCOVER, Ananas, Degrey, ClownZ, Paradox, Sonb Streetwear - cũng là 8 ứng viên ưu tú trong hạng mục Đời sống giới trẻ của WeChoice Awards 2020. 

Dế Choắt diện set đồ chất đét của BOBUI khi trình diễn Phiêu Lưu Ký tại Rap Việt và HIEUTHUHAI trong thiết kế tối giản của Dirty Coins

Nếu chăm theo dõi lứa rapper trẻ của Việt Nam, bạn sẽ thấy chân ái trong lòng họ chính là đồ local brand, chứ không hẳn là hàng hiệu đắt đỏ xa tận chân trời. Dân chơi hệ rap Việt không chỉ chọn đồ local brand để mặc hàng ngày mà còn hãnh diện mặc khi diễn trên sân khấu lớn cho hàng trăm ngàn khán giả ngắm nữa kìa! 

Tính sương sương các fan cứng của local brand Việt có Dế Choắt, MCK, HIEUTHUHAI, R.Tee, Gonzo, VSoul... Và trên thực tế là list này còn dài lắm, kể đủ chắc đến sáng mai!

16 Typh và R.Tee cũng diện đồ Dirty Coins, BOBUI lên sân khấu

Phải công nhận một điều rằng, các local brand dạo này xịn hết sức. Cách phối màu, chơi hoạ tiết hay cách chọn phom quần/áo đều được tính toán tỉ mỉ. Chất lượng sản phẩm đầu ra không thua kém bất cứ một thương hiệu đắt đỏ nào cả. Đỏ vỏ, đỏ cả lòng là có thật!

Không chỉ giới hạn sản phẩm ở địa hạt quần áo, local brand Việt còn thiết kế ra biết bao mẫu phụ kiện hay ho. Cứ với đà này, dự là trong tương lai, không chỉ có hội rapper mà nhiều sao Việt sẽ còn nghiện đồ local brand lắm đấy.

Sản phẩm của ClownZ, Sonb Streetwear cũng xuất hiện rất nhiều trong street style hàng ngày của Gonzo, MCK, Nul, Droppy...

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Nói gì thì nói, đồ local brand vẫn là chân ái trong lòng hội rapper Việt - Ảnh 5.