Những sản phẩm "trời ơi đất hỡi" của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: "Thứ này cũng có người mua sao?"

Tee, Theo Helino 08:31 17/01/2019

Chỉ cần có lợi nhuận, các chị em nhà Kardashian sẵn sàng sáng tạo ra đủ mọi sản phẩm kinh doanh.

Nếu nói về tài năng của các chị em nhà Kardashian thì không thể không nhắc tới việc xây dựng thương hiệu. Sử dụng tên tuổi của mình trên truyền hình thực tế, các người đẹp của gia đình này đã kinh doanh đủ mọi mặt hàng để thu về lợi nhuận siêu khủng. Có những thứ như mỹ phẩm, thời trang,... thì không quá khó hiểu khi được chị em họ chọn làm lĩnh vực kinh doanh. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều sản phẩm "trời ơi đất hỡi" mà bạn sẽ không thể tin được vẫn có người mua, với điều kiện chỉ cần có thương hiệu Kardashian trên đó.

Những vật dụng in hình khuôn mặt khóc của Kim Kardashian

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 1.

Có hẳn một dòng sản phẩm bao gồm áo thun, ốp điện thoại, poster, gối, ga gường, ly tách in hình khuôn mặt Kim Kardashian khóc tu tu như trên. Sự thật là cũng đã có nhiều người chi tiền chỉ để nhìn thấy khuôn mặt buồn cười này của Kim mỗi khi họ uống cà phê. Và thật ra thì ý nghĩa về hình ảnh này cũng không mấy đẹp đẽ cho lắm, bởi đó là khoảnh khắc Kim khóc òa vì cuộc ly hôn với người chồng cũ Kris Humphries. Nhưng bất cứ thứ gì có thể in ra tiền thì cô nàng vẫn sẽ đem đi kinh doanh thôi.

Cuốn sách chỉ toàn ảnh selfie của Kim Kardashian

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 2.

Kim Kardashian từng phát hành một cuốn sách 352 trang chỉ toàn... ảnh selfie của cô trong đó. Kèm theo những bức ảnh thì chẳng có gì sâu sắc cho lắm ngoài chi tiết về khoảnh khắc bức ảnh được chụp, ai là người trang điểm, làm tóc cho Kim, hay nhãn hiệu thời trang cô mặc là gì. Và điều đáng bất ngờ là có tới... 32.000 bản của cuốn sách được tiêu thụ trong 3 tháng.

Trả tiền để vào ứng dụng xem cuộc sống của các nàng

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 3.

3 USD (69 ngàn đồng) không phải số tiền lớn, nhưng cũng có thể xem là đắt đỏ đối với việc truy cập vào một ứng dụng để theo dõi những chi tiết vụn vặt trong cuộc sống của một gia đình. Nội dung phải trả tiền để xem này được họ gọi là "nội dung độc quyền". Trong số các chị em Kim, Kendall, Khloe, Kylie thì Kylie là người thắng thế ở lĩnh vực kinh doanh ứng dụng. Số lượt download ứng dụng của cô chiếm tới 74% trong gia đình.

Người trả tiền cho những ứng dụng này xem được "nội dung thú vị" gì? Đó chính là... hình ảnh bên trong tủ lạnh của cô tư Khloe hoặc một chuyến tham quan xem qua bộ sưu tập tóc giả của cô út Kylie. Đó là chưa nói tới việc thông tin cá nhân của người dùng có nguy cơ bị hack khi sử dụng ứng dụng.

Kẹo mút thời trang

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 4.
Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 5.

Ý tưởng "kẹo mút thời trang" nghe lố bịch tới mức có lẽ chỉ gia đình Kardashian là người bán. Giá của một que kẹo sành điệu như trên có thể lên tới 30 USD (gần 700 ngàn đồng), quá đắt đỏ dù chẳng khác mấy một que kẹo mút bình thường.

Đai siết eo

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 6.

Đai siết eo bị xem là một bước thụt lùi trong phong trào kêu gọi mọi người tự tin hơn về ngoại hình bản thân. Ngoài ra, nó còn có những tác dụng gây hại như nhức sườn, trào ngược axit, khó thở. Nhưng vì lợi nhuận, các thành viên nhà Kardashian vẫn kinh doanh sản phẩm này dù bản thân họ không biết nó có thật sự hiệu quả hay không trong việc lấy lại dáng.

Single "Jam" của Kim Kardashian

Kim Kardashian - Jam (Turn It Up)

Như các ngôi sao truyền hình thực tế khác, Kim Kardashian cũng thử lấn sân sang lĩnh vực hát hò. Tuy nhiên, từ giọng ca cho tới giai điệu của "Jam" đều không thể nào "thảm họa" hơn. Có lẽ vì nhận ra mình chẳng có chút năng khiếu nào ở lĩnh vực này, nên Kim đã từ bỏ ca hát sau lần thử đầu tiên.

Sản phẩm bôi trơn dùng trong "chuyện ấy"

Những sản phẩm trời ơi đất hỡi của gia đình Kardashian sẽ khiến bạn thốt lên: Thứ này cũng có người mua sao? - Ảnh 8.

Kris Jenner - người mẹ 63 tuổi của các chị em nhà Kardashian - từng làm gương mặt đại diện cho cả một mặt hàng bôi trơn dùng trong "chuyện ấy". Có vẻ như chỉ cần thu được tiền, thì họ sẵn sàng bán bất cứ thứ gì bất chấp tuổi tác hay hình tượng có phù hợp hay không.