Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 05/08/2019

Trải qua 6 mùa và thu hút hơn 6000 người tham dự, kèm theo sự xuất hiện của hơn 100 thương hiệu thời trang đình đám trong nước và quốc tế, Sneaker Fest phiên bản 2019 đã gây ấn tượng với nhiều thay đổi về concept, kết hợp sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu thời trang cùng nhiều hoạt động thú vị.

Sneaker Fest 2019: IMPACT CON đánh dấu hành trình 6 năm đồng hành cùng cộng đồng yêu thích thời trang, nghệ thuật, thể thao. Trải qua 6 mùa và thu hút hơn 6000 người tham dự, kèm theo sự xuất hiện của hơn 150 thương hiệu giày và thời trang đình đám trong nước và quốc tế tại đây, Sneaker Fest phiên bản 2019 với nhiều đổi mới về concept, kết hợp sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu thời trang mang tính ứng dụng được mong chờ sẽ là ngày hội hoành tráng, nhiều trải nghiệm hấp dẫn với hoạt động thú vị, cùng những món đồ độc lạ kích hoạt "cơn bão".

Từ 7 giờ sáng đã có đến hơn 1.000 bạn trẻ xếp hàng với mong muốn trở thành những người đầu tiên được góp mặt tại sự kiện.

Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 1.
Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 2.

Những "đầu giày" cực chất đã bắt đầu phủ kín sân thu hút nhiều ánh mắt dõi theo

Đã có hơn 100 thương hiệu thời trang trong và ngoài nước góp mặt trong sự kiện này bao gồm cả giày và áo quần. Không chỉ là nơi mua bán, Sneaker Fest còn là dịp để các bạn trẻ lên đồ cực chất như những fashionista thực thụ, thể hiện cá tính thời trang riêng. Có rất nhiều không gian nhỏ của những nhãn hàng được dựng lên để phục vụ nhu cầu chụp hình "sống ảo" cho giới trẻ khi tham gia.

Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 3.

Những bức hình check in độc-đẹp được đăng tải nhiều trên trang mạng xã hội

Nhiều tín đồ thời trang gây choáng khi dát hàng hiệu lên người, có những món đồ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưng giới trẻ Việt cũng không ngần ngại chi mạnh tay để sở hữu. Set đồ có giá hơn tỷ đồng của Ngô Thống Thanh - một bạn trẻ chơi hàng hiệu nức tiếng, trong đó đôi giày Eminem Jordan của Nike có giá lên tới 200 triệu, trên thế giới chỉ 10 đôi. Hay Sony Lê với outfit chất chơi và đắt đỏ đến từ các thương hiệu danh tiếng Louis Vuitton, Supreme và Nike

Khu vực trong nhà – nơi diễn ra chuỗi hoạt động chính như trưng bày sneaker/streetwear, trình diễn thời trang, giới thiệu các bộ sưu tập mới, khu vực workshop-customize, dịch vụ chăm sóc, vệ sinh giày, booth chụp hình, bốc thăm giveaway, raffle, buổi đấu giá dành cho các sản phẩm có giá trị sưu tâm cao và concert âm nhạc.

Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 4.

Khu vực của Nike thu hút nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia hoạt động và nhận được những phần quà giá trị

Khu vực ngoài trời dành cho 2 hoạt động chính là thể thao và mua bán, trao đổi, đấu giá, dịch vụ kiểm định sản phẩm: legit check, dịch vụ kí gửi/trung gian… Bên cạnh các hoạt động về thời trang, đề cao xu hướng ready-to-wear để các "cool kid" được dịp chứng tỏ style riêng, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra vòng chung kết giải bóng rổ thường niên Nike HOMECOURT 3ON3 với các hạng mục mới như ném 3 điểm, đấu 1on1 dành cho nữa, workshop, minigame với nhiều phần quà "chất chơi" đến từ các nhà tài trợ của chương trình. Tại sự kiện cũng đánh dấu cú úp rổ đầu tiên của giải Nike HomeCourt 3on3.

Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 5.

Trong đêm nhạc Music Night của sự kiện, các bạn trẻ đã cháy hết mình và hòa nhịp cùng âm nhạc của những nghệ sĩ được yêu thích nhất: Đen Vâu và AMEE, Thịnh Suy…

Nhìn lại IMPACT CON 2019: Quy tụ hàng nghìn bạn trẻ mê giày và thời trang - Ảnh 6.

Impact Con by Sneaker Fest Vietnam sẽ trở lại vào mùa hè 2020.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày